วันที่ 3 ของการฝึกประสบการณ์ในสัปดาห์ที่ 3


วันนี้เป็นวัน พุธ ที่ 28 พฤษภาคม 2557 วันนี้ฉันไม่มีสอน แต่ฉันจะต้องนั่งเขียนแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อเตรียมสอนในวันต่อไป และฉันก็ได้หาข้อมูลเพื่อ จัดบอร์ที่หน้าห้องปฏิบัติการทางคอมพิวเตอร์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการตรวจโรงเรียน ในัวันพฤหัสที่ 5 มิถุนายน  ซึ่งคุณครูดวงเดือน ได้ให้ฉันจัดบอร์เรื่อง อาเซียน และเทคโนโลลยีในอนาตค ซึ่งฉันก็ได้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่

การึึกสอนก็ผ่านไผอีกหนึ่งวันซึ่งฉันก็ได้รับประสบการณ์ที่เพิ่ม ขึ้นทุก ๆ วัน ซึ่งประสบการณ์ก็มีแตกต่างกันออกไป

หมายเลขบันทึก: 569742เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2014 09:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2014 09:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ภาพบอร์ดใช้ใน Portfolio ได้ครับ ;)...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท