005.เปลี่ยนไป


อันที่จริงเธอรู้แล้ว ว่าผมแอบชอบเธอ ก่อนที่เพื่อนผมจะบอกเธอ 

แต่ถึงยังไงแล้ว...เธอก็นิ่งเฉย 

จนวันที่เพื่อนผมบอก ทุกอย่างเหมือนจะดี เธอก็คุยกะผมบ้างในช่วงแรก 

แต่หลังจากนั้น เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย 

ช่วงเวลานั้นผมคิดเอาเองว่าคงเพราะผมเอง ผมเองที่เซ้าซี้กับเธอมากเกินไป 

ผมเองที่ขโมยเวลาส่วนตัวของเธอ จนเธอรำคาญ ผมคิดไปต่างๆนานา

แล้วเราก็เริ่มห่างกัน ไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ค่อยได้เจอกัน บวกกับการที่เราต้องไปฝึกงาน เลยทำให้เราห่างกันไป

คำสำคัญ (Tags): #เปลี่ยนไป
หมายเลขบันทึก: 566560เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2014 01:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน 2014 01:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท