เรื่องเหนือธรรมชาติ


สิ่งที่เหนือธรรมชาติ

ดิฉันเชื่อว่าบนโลกใบนี้มีสิ่งที่มนุษย์เรามองไม่เห็นอีกมากมายฉันเป็นคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องนี้เหมือนกัน

เคยได้ยินมาว่าโลกเรามีมิติลิ้ลับมากมายหลายมิติที่มนุษย์อย่างเราไม่สามารถเข้าไปสัมผัสได้ จักรวาลนี้มี

อะไรมากมายที่นักวิทยาศาสตร์ไม่สามารถพิสูตรได้ ลองคิดถึงทะเลมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ และลึกลงไป

คิดในใจคืออยากรู้เหมือนกันว่า ท้องทะเลในมหาสมุทร ลึกลงไปแล้วมันจะมีอะไรในใต้ท้องทะเล อาจจะมี

เมืองอีกเมืองที่เค้าไม่รู้ว่าเรามีและเราก็ไม่รู้ว่าเรามี มันอาจเป็นเรื่องที่งมงาย ไม่น่าเชื่อ แต่ในความคิดส่วน

ตัวเชื่อว่ามันอาจจะมีอยู่จริงเพราะ ทะเลมหาสมุทรกว้างใหญ่ไพรศาร และ มีสิ่งอีกมากมายที่มนุษย์เรายัง

ไม่ได้ค้นพบ บางทีโลกเราอาจจะใกล้เคียงหรือเหมือนกับภาพยนต์ที่สร้างก็ได้ ลองจินตนาการไป ก็อยากรู้

เหมือนกันว่าใต้ท้องที่กว้างใหญ่มีอะไร และใต้น้ำโขงที่ว่ามีพญานาคมีจริงไหม สำหรับดิฉันมันเป็นเรื่องที่น่าค้นหา และตื่นเต้น หากเราลองจินตนาการว่าถ้าไปอยู่ในมิตินั้นจริง ๆ จะเป็นยังไง จะเหมือนโลกเราไหม

หรือจะน่ากลัว และนี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ฉันชอบอ่านรู้สึกอ่านแล้วมีจินตนาการมากและสนุกดีอาจจะเหมือน

งมงาย เป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็น แต่ก็เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดบนโลกมนุษย์

สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า

หมายเลขบันทึก: 563660เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2014 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม 2014 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท