๔๑๕. ชีวิต...


ชีวิต...

"ชีวิต"...สอนให้ฉันรู้จัก...

"ความไม่แน่นอน"...ของชีวิต

"ชีวิต"...สอนให้ฉันรู้ว่ามี...

"ความสุข" แล้วก็ต้องมี..."ความทุกข์"

"ชีวิต"...สอนให้ฉันมี "สติ"...

กับสิ่งที่ฉัน...กำลังทำอยู่กับ "ปัจจุบัน"

"ชีวิต"...สอนให้ฉัน..."รู้จัก คำว่า รอ"...

เพราะไม่มีอะไรได้ดั่งใจเราทุกอย่าง

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่าน..."ข้อคิดในการดำเนินชีวิต" จากบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๑๐ มีนาคม ๒๕๕๗

 

 

หมายเลขบันทึก: 563600เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2014 22:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม 2014 22:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท