กิจกรรมเดือนแห่งความรักของ สว.


เป็นโครงการการที่สมาชิกชมรมผู้สูงอายุ จะได้มีโอกาสทำตัวให้เป็นประโยชน์ ต่อชาวศูนย์อนามัยและชมรมผู้สูงอายุในเครือข่ายของ "นครชัยบุรินทร์" ต่อไป...

     สรุปกิจกรรมเดือนแห่งความรักของ สว. ชมรมผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๕ วันนี้ ศุกร์ที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗....ประกอบด้วย การทบทวนการออกกำลังกาย สำรับผู้สูงอายุ...เริ่มด้วย การทบทวนการยืดเยียดกล้ามเนื้อ โดยการนำของ หมอเฟิรน จากเรือนลำดวน....

     ตามด้วยการทบทวน การรำไท้จี๋ชี่กง ชุดที่ ๑ ทั้ง ๑๘ ท่า โดยการเปิดตัวอย่างจาก อินเทอร์เน็ต (youtube) เพื่อให้สมาชิกได้เห็นตัวอย่างประโยชน์ ที่สามารถใช้ วิดีโอจากยูทูบ ช่วยในการฝึกออกกำลังกายได้อีกทางหนึ่ง.....

     แล้วต่อด้วยการนำเข้าสู่การแนะนำการใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตอย่างง่าย ด้วยการ สืบค้นข้อมูลต่าง ๆ จากอากู๋ หรือ พ่อกู (Google) ค้นหาภาพ ดูหนัง ฟังเพลง ดูข่าว และ อื่น ๆ.....และแน่นอน ที่สุด ต้องไม่พลาดก็คือ แนะนำการใช้ Facebook ที่เป็น social media ยอดนิยม ให้สมาชิกชมรมฯ ได้เห็นประโยชน์ต่าง ๆ ของมัน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า “เหรียญมีสองด้านเสมอ”...


     

         กิจกรรมสุดท้ายของวันนี้ เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมาก ที่ปีนี้ งานจัดการความรู้ หรือ KM ของศูนย์อนามัยที่ ๕ มาแนะนำกิจกรรมที่อยากจะเชิญสมาชิกชมรมผู้สูงอายุ ไปร่วมกิจกรรมด้วย....นับว่าเป็นโครงการการที่สมาชิกชมรมผู้สูงอายุ จะได้มีโอกาสทำตัวให้เป็นประโยชน์ ต่อชาวศูนย์อนามัยและชมรมผู้สูงอายุในเครือข่ายของ "นครชัยบุรินทร์" ต่อไป....

หมายเลขบันทึก: 561197เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2014 19:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2014 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กิจกรรมเดือนแห่งความรักของสว. น่าสนใจมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท