ทดลองสอนวันสุดท้ายเพิ่มพูนประสบการณ์


วันนี้ก้เป็นวันที่ 31 มกราคม 2557 แล้วเป็นวันที่ได้ทดลองสอนวันสุดท้ายแล้ว วันนี้ฉันก็ได้สอนในตอนบ่าย  ฉันก็ได้สอนตามแผนแล้วเรียบร้อย เด็ก ๆ น่ารักมากตั้งใจเรียนมาก แลัตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี โดยเด็ก ๆ จะมีคำพูดติดปากก็คือ คุณครูครับ /ค่ะ ถ้าทำงานเสร็จขอเล่นเกมได้ไหม ดิฉันก็ตอบไปว่า ไม่ได้ค่ะ ทั้ง ๆ ที่เด็ก ๆก็รู้ว่าเล่นเกมไม่ได้ แต่เด็ก ๆ ก็พยามยามที่จะถามให้ได้ว่าจะเล่นเกมคะ 

วันนี้เป็นวันที่ทดลองสอนวันสุดท้าย แต่โรงเรียนมีการเดินรณรงค์ การเลือกตั้งตอนบ่ายสอง เอาครูทดลองสอนอย่างเราเหนื่อยเลย แต่ฉันก็มีความภูมิใจและประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมของโรงเรียน 

แต่สิ่งที่ประทับใจในวันนี้อีกอย่างก็คือ เด็ก ๆ บอกว่าคุณครูมาสอนอีกนะค่ะ คุณครูสัญญาแล้วนะคะ ดิฉันรู้สึกดีใจมาก ที่เขาอยากให้เรามาสอน ดิฉันยิ้มไม่หุบเลย แต่ก็สัญญาไว้ว่าจะมาอีก 

 

หมายเลขบันทึก: 560820เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2014 21:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2014 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท