ช่วยด้วยครับ Sign in MSN. ไม่ได้ต้องทำอย่างไรครับ?!?!?


ช่วยด้วยครับ

ผมมีปัญหา Sign in MSN ไม่ได้ เพิ่งเป็นได้ ๒ วันที่ผ่านมาครับ

พอจะเข้าก็ขึ้นแถบนี้ครับ

 

 

ผมพยายามแก้ไขทุกวิธีแล้ว ก็ไม่สามารถเข้าได้ สาเหตุเพราะอะไร?

และเราจะแก้ไขอย่างไรดีครับ?

รบกวนผู้รู้ช่วยผมหน่อยครับ

คำสำคัญ (Tags): #msn
หมายเลขบันทึก: 56082เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2006 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)
  • ลองดูใน option/connection ครับ ว่า set proxy ถูกมั้ย
  • ถ้ายังมีปัญหานะครับ ให้ remove ออก restart เครื่องใหม่ แล้วลง msn ใหม่ครับ
  • อาการเหมือนกับ msn คุยกับ net ไม่รู้เรื่อง คงทะเลาะกันครับ น่าจะเกิดจากค่าที่ set ไว้ มีปัญหาครับ

พี่ไมโต

คือผมลองดูแล้วครับ กับการ Set proxy  แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าทำถูกหรือไม่นะครับ

พี่ไมโต ผมขอรบกวนพี่บอกละเอียดอีกนิดนะครับ

Pls . 

วิธีแก้ไขชั่วคราวนะคะ

เข้าไปใช้ web msn แทน เพราะบางที msn server มีปัญหา อาจจะเป็นที่ proxy ระบบ หรือไม่ก้อเป็นที่คุณ Mitochondria ว่า

ฉะนั้นถ้าจะใช้จริงๆ ก่อนที่วัยรุ่นแรกแย้มจะลงแดงตายถ้าไม่ได้เข้า m นะคะ ทำดังนี้ชั่วคราว

http://webmessenger.msn.com เข้าไป login จาก web แทนจะเจ้า

บายจ้า....เน็ตที่บ้านช้า

^___^

ขอบคุณคุณแนน มาก

คือผมไปใช้เครื่องอื่น หมายถึงที่อื่นเข้าได้ครับ เป็นที่เครื่องผมที่เดียว แสดงว่า MSN server ไม่มีปัญหาถูกต้องมั้ยครับ

ผมลองใช้ เวปที่บอกแล้วครับ มันไม่สนุกเหมือน MSN ตัวจริงเลย

วัยรุ่นแรกแย้มไม่ปลื้มครับ 

ช่วยยังไงดีน้า เพราะบางทีของแนนก็เป็น แล้วอยู่ๆ มันก็เข้าได้เอง เพราะเราไม่ได้ไปเปลี่ยนอะไรอยู่แล้วก่อนหน้านี้

ฮืม... ไม่สนุกก็ เล่นไป ตีลังกาไป อาจจะสนุกขึ้นมาได้บ้างนะคะ อย่างน้อยคนที่เห็นอาจจะสนุก ฮิฮิ

^___^

ปกติก็แก้ไขได้ แต่ตอนนี้ไม่ได้เลย เข้าใจว่า น่าจะเป็นที่ TOT ครับ

ก็ลองพยายามแก้ไขดูก่อน

ตีลังกาเล่น....อืมม์ น่าสนุกนะ  คิดนานมั้ยนี่...วิธีนี้

  • อยู่ๆ ก็เป็นหรือคุณเอก ไปปรับอะไร หรือ upgrade อะไรมั้ย
  • เล่นตีลังกาไปก่อนตามที่คุณแนนแนะนำก็ไม่เลวนะ 
  • เครื่องที่บ้านเคยเป็นตอน upgrade เป็น msn live จะเป็นแบบเป็นๆ หายๆ ก็เลยเอาออก แล้วกลับไปใช้รุ่นก่อนหน้านั้น ก็ไม่เคยเป็นอีกเลย
  • อยู่ๆก็เป็นครับ ผมไม่ได้ไปเปลี่ยนค่าอะไรเลย
  • ผมจะลองเปลี่ยนรุ่นดีกว่าครับ จะเอาของเดิมออกไปก่อน
  • จะลองดูอีกครั้งครับพี่ไมโต
ขอบคุณมากครับ
  • ใน Tools/options/connection จะมี connection troubleshooter อยู่ ลอง test ดูว่าสาเหตุเกิดจากอะไร
  • แล้วที่ Advanced Setting ให้ test ที่ TCP ด้วย จะได้รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร
  • ผมไม่เคยใช้เน็ต ของ TOT ก็เลยไม่รู้ว่าต้อง set proxy หรือไม่ ถ้า set จะต้องกรอกหมายเลขอะไร
  • ในรายละเอียดมากกว่านี้ อาจต้องรู้ให้ผู้รู้เข้ามาช่วยตอบแล้วล่ะครับ
ช่วยด้วยค่ะ ดิฉันเล่น M.ไม่เป็น สุดยอดความเสล่อ (....ว้ายตาย เขียน สะ-เหล่อ ก็ไม่เป็นอีก)

ขอบคุณพี่ไมโตจริงๆครับ

..............

ผม คิดว่าน่าจะเกิดจาก  TOTนะครับ

 connection troubleshooter ดูแล้ว ไม่พบปัญหาใดๆครับ

ตรวจสอบ  set proxy ไม่มีการ Set ไว้ครับผม

คุณเอกใช้โปรแกรมพวก ZoneAlarm หรือเปล่า บางที MSN อาจถูก block ไว้ก็ได้นะครับ ก็เลยเชื่อมกับ net ไม่ได้

ลองเล่นดูครับพี่เมตตา ..ไม่ยากหรอกครับ สนุกด้วยครับ เพราะได้คุยกับเพื่อนๆ Gotoknow หลายๆท่านแบบสดๆด้วยครับ

แต่ตอนนี้ผมเข้า MSN ไม่ได้.... ;) 

Help me!!! 

พี่ไมโตครับ

ไม่ได้ใช้ครับ ผมไม่ได้ใช้ Zone Alarm ครับ

ปลดล๊อคทุกอย่างแล้วครับ 

คิดว่าต้องมีสักวิธีนะครับ... พี่ไมโต

มีอีกวิธีนึง เป็นวิธีสุดท้าย....
ไปยืมเครื่องของเพื่อนมาใช้แทน....5555

ครับพี่ไมโต...

ผมกำลังคิดว่ามีอีกวิธี คือ กู้เงินแม่ไปซื้อเครื่องใหม่ สงสัยว่าต้องเป็นทางออกที่ดีแน่ๆเลยครับ

............

มีข้ออ้างว่า เครื่องเดิมเข้า MSN ไม่ได้ เหตุผลจะมีน้ำหนักพอหรือเปล่านี่!!! 

  • มีน้ำหนักพอครับ หนักราวๆสัก เกือบสองกิโล แต่ระวังอะไรหนักๆ จากแม่ลอยตามมาด้วยนะครับ....อิ อิ

เป็นปกติของ msn แหละค่ะ  สามวันดี สี่วันไข้  แล้วแต่จะสุ่มไปเป็นที่ไหน  อิอิ ^__^

ให้ร้ายเค้าเกินไปป่าวเนี่ย  ใช้ก็ใช้ของเค้าฟรี  อิอิ

ช่วงปลายเดือน กย. เช็คเมล์ไม่ได้เลย  แต่ออนไลน์ msn เห็นว่ามี จดหมายมาเป็นกระบุง  ถามน้องๆที่ กองฯ ก็เหมือนกันค่ะ  ออนเอ็มได้แต่เช็คแมวไม่ได้

หรือบางวันก็เช็คแมวได้แต่ออนเอ็มไม่ได้อ่ะค่ะ

สงสัยตอนนี้  ระบาดไปทางเหนือแล้วนะคะ ^__^  แผนการรักษา  ไม่มีค่ะ  ปล่อยไว้ก็หายเอง 

แนะนำว่าใช้ yahoo m แทนไปก่อนค่ะ

หรือไม่ก็ skype ก็ได้ค่ะ

ส่วนจะซื้อโน๊ตบุคใหม่ เพราะ m ล่มนี่  สงสัยว่า...คุณแม่ไม่ปลื้มนะค๊า.. ^__^

จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

คือ ผมลองมาทุกวิธีแล้ว ล่าสุดโหลดเวอร์ชั่นใหม่มา (จริงๆไม่อยากใช้) เพราะใช้ทรัพยากรเครื่องมาก แต่ก็ยังไม่ได้อีกครับ

ผมคิดว่าน่าจะเหมือนคุณ DSS@MSU 

บอกนะครับคงต้องรอๆไปก่อน

งานนี้โน๊ตบุคใหม่คงไม่ได้แน่นอนครับ :) 

ของผมก็เป็นบ่อยเหมือนกันคับ (เครื่องที่ทำงาน) ผมแก้ปัญหาโดย ไม่ใช้ use automatic configuration script    โดยเข้าไปที่ internet option แล้วไปที่ connection  แล้วเข้าไปที่ LAN Settings (คิดว่าถ้าต่อผ่านสายโทรศัพท์น่าจะแก้ปัญหาได้เหมือนกัน โดย setting ที่ตัว dial-up)

เมื่อเข้าไปที่ setting แล้วก็เอาเครื่องหมายถูกที่ use automatic configuration script ออก (ตามรูป 2-3)

 

 

หลังจากกด ok  => apply แล้ว ให้ปิดหน้าต่าง IE ทุกตัว แล้วลองเปิด msn มาลอง sign in ดูครับ

เคยใช้วิธีนี้แก้ได้ แต่บางทีมันก็เข้าไม่ได้อยู่ดีครับ ต้องลองดูนะครับ

จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

ผมต้องขอขอบคุณมากครับ

คุณเจษฎา ศุนาลัย

ที่กรุณาอย่างมากครับ เพราะผมคิดว่ากว่าที่จะโหลดรูปการแก้ไข โพสในบันทึก ตามขั้นตอน ใช้เวลาพอสมควรครับ...

วันนี้ผมลองใช้ GPRS ก็เหมือนเดิม บอกว่าผมเซตค่าอะไรบางอย่างไว้ ทำให้มันล็อคไม่ให้เข้า

แสดงว่า ไม่ได้เป็นที่ผู้ให้บริการ เพราะก่อนหน้านี้ผมโทษ TOT ครับ แต่วันนี้คิดว่า ไม่ใช่แล้ว

ผมจะลองทำตามที่คุณแนะนำนะครับผม

ได้ผลยังไง จะแจ้งครับในบันทึกนี้

แต่ยังไงผมขอขอบคุณอีกครั้งครับ 

เคยเจอปัญหานี้เหมือนกันค่ะ แต่ไม่บ่อยนัก ส่วนใหญ่จะเกิดช่วงที่เนทช้าๆ แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด ยังไงก็ ^ ^ สู้ๆ นะคะ

ขอบคุณ come to learn ครับ

สู้ สู้ !!! ครับ

ปกติเน็ตชา้เข้าไม่ได้ แต่ครั้งนี้สาหัสนัก ไม่ว่าเน็ตจะช้าหรือเร็ว ก็เข้าไม่ได้ครับ

....  :) 

วันนี้ผมก็เข้าไม่ได้อีก หลังจากเอาตัวติ๊กถูกออก (ตามรูป)   ผมเลยลองใหม่ เอาออกหมดเลยทั้ง 4 ตัว ผลคือออนไลน์ได้ครับ   :-)   แต่เล่น net ไม่ได้  พอออนไลน์ msn ได้แล้ว ผมจึงกลับไปติ๊กใหม่ 4 ตัว  ก็จะเล่น net  และคุย msn ได้ครับ     วุ่นวายเล็กน้อย แต่ใช้ได้ก็โอเคครับ

จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

มีคนหนึ่งบอกผมว่า

การทำแบบนี้เหมือนกับการสตาร์ทรถยนต์ หากติดเเล้วให้เอาตัวติ๊กออก  เพื่อให้เล่นเนทได้

ส่วนของผมก็เข้าไม่ได้อีก พรุ่งนี้ ผมจะใช้วิธีสุดท้ายคือ "ล้างเครื่อง" เก็บข้อมูลไว้ก่อนครับ คิดว่าจะลงโปรแกรมใหม่หมดครับ

ปรากฏการณ์ Sing In MSN ไม่ได้ครั้งนี้

ีผมได้อะไรมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประเด็นแบบนี้จากเพื่อนๆในGotoknow

ความพยายามในการช่วยเหลือ เกื้อกูลกัน

ขอบคุณปรากฏการณ์นี้ครับ 

ขอบคุณคุณ เจษฎา ศุนาลัย

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท