ว่างทั้งวันเลยค่ะ


เช้าวันนี้ดิฉันก็มาทำหน้าที่เหมือนทุกวันที่สหกรณ์ของโรงเรียนแต่กิจกรรมช่วงเช้าแถวจะมีกิจกรรมเพิ่มเติมคือสวดมนตร์ยาวกว่าเดิมเนื่องจากเป็นวันพระหลังสวดมนตร์เสร็จก็มีกิจกรรมเต้นแอโรบิกก่อนเข้าเรียนในวันนี้ดิฉันก็ได้เรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ด้วยค่ะวันนี้นักเรียนชั้น ป.3-4 ได้ไปทัศนศึกษานอกโรงเรียนคือได้ไปที่สวนสัตว์เชียงใหม่หลังจากที่นักเรียนกลับมาช่วงบ่ายดิฉันก็ไปช่วยครูแจกนมและข้าวให้นักเรียนวันนี้ดิฉันว่างทั้งวันเนื่องจากเพื่อนสาขาคอมพิวเตอร์สองคนมีหน้าที่สอนเกือบทั้งวันดิฉันจึงว่างและไปดูการตัดสินการการประกวดโครงงานของแต่ละกลุ่มสาระคะจึงไม่ค่อยมีการเรียนการสอนในวันนี้คะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 560738เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2014 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2014 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท