วันที่สามแล้วคะที่หนูได้เป็นครูมัธยม


วันที่สามที่ดิฉันได้ทดลองสอนนักเรียนโรงเรียนนี้วันนี้นักเรียนทั้งโรงเรียนใส่ชุดลูกเสือเนตรนารีกันทั้งโรงเรียนค่ะรวมทั้งครูทุกคนด้วยคะดิฉันได้ไปถึงโรงเรียนเวลา 7.20 พอไปถึงก็รีบไปช่วยคุณครูขายของที่สหกรณ์โรงเรียนค่ะวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายได้คุมแถวนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เนื่องจากคุณครูไม่มาก็เลยได้ไปคุมแถววีนนี้ครูใหญ่ได้มาคุยกับนักเรียนว่าอย่านำเม็ดที่นำไปแช่น้ำแล้วพองขึ้นเข้ามาในโรงเรียนแล้วอย่ากินเข้าไปเพราะกินเข้าไปมันก็จะไปพองในท้องและเป็นอันตรายต่อร่างกายจากนั้นก็ให้นักเรียนแยกย้ายเข้าชั้นเรียนวันนี้ดิฉันได้รับหน้าที่สอนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1 คาบที่ 3 สอนเรื่อง การทำการ์ดและตัวหนังสือกระพริบหลังจากที่สอนเสร็จดิฉันได้ไปถ่ายรูปการซ้อมเต้มของนักเรียนและกลับมาดูแลห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนคะ

 


หมายเลขบันทึก: 560736เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2014 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2014 22:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท