วันที่ 1 วันแรกของการออกฝึกประสบการณ์...27/01/57


โรงเรียนที่ดิฉันเลือกลงฝึกประสบการณ์คือโรงเรียนบ้านกวน โรงเรียนบ้านกวนเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนทั้งหมด 110 คน โรงเรียนบ้านกวนเปิดสอนตั้งแต่อนุบาล 1 - ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

มาฝึกประสบการณ์วันแรกดิฉันก็ได้ประสบการณ์เลย คอมพิวเตอร์ที่ห้องคอมเปิดไม่ออก ดิฉันเลยต้องตรวจดูนิดหน่อย

พอถึงชั่วโมงที่ต้องสอนเด็ก ๆ น่ารักมากค่ะ งานเสร็จทุกคนเลย

วันแรกของการมาโรงเรียนดิฉันรู้สึกอึดอัดมาก ดูทางไหนก็มีแต่คนแปลกหน้า ไม่เป็นมิตร แต่ดิฉันคิดว่าอีกหน่อยคงปรับตัวได้ ดิฉันจะพยายามต่อไปนะคะ เพื่อประสบการณ์ที่ดิฉันจะได้

 

หมายเลขบันทึก: 560317เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2014 09:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2014 09:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชอบภาพที่ลงไปใต้โต๊ะมาก...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท