I got you


หลายวันมานี้ไม่ได้นั่งทำงานที่บ้านกับพ่อน้องต้นไม้เท่าไรนัก เมื่อได้มีโอกาสได้นั้นอีกครั้งทำให้สังเกตได้ว่า จิตใจเราสงบและมีสมาธิในการทำงานมากกว่า 

ดื่มชา ฟังเสียงลม เสียงกระดิ่งโมบาย อากาศเย็นๆ เปิดเครื่องคอมขึ้นมานั่งทำงาน สบายใจ และจงทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

"I Got You" by Jack Johnson

Back when all my little goals seemed so important
Every pot of gold fill and full of distortion
Heaven was a place still in space not in motion
But soon

I got you
I got everything
I’ve got you
I don’t need nothing
More than you
I got everything
I’ve got you

We went walking through the hills
Tryin’ to pretend that we both know
Maybe if we save up
We can build a little home
But then the hell storm came and yelled,
“You need to let go, you’ve got no control. No.”

I got you
I got everything
I’ve got you
I don’t need nothing
More than you
I got everything
I’ve got you

This weight’s too much alone
Some days I can't hold it at all
You take it on for me
When tomorrow’s too much
I’ll carry it all
I’ve got you

And when tomorrow’s too much
I’ll carry it all
I got you

I got you
I got everything
I’ve got you
I don’t need nothing
More than you
I got everything
I’ve got you

คำสำคัญ (Tags): #เพลง#สมาธิ
หมายเลขบันทึก: 560015เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2014 12:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม 2014 12:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

-สวัสดีครับอาจารย์

-ตามมาให้กำลังใจครับ..

-มีภาพน่ารัก ๆ มาฝากครับ..


...ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด....


ขอบคุณค่ะ

ความหมายดีนะคะอาจารย์ดร.จันทวรรณ...I got you...

ชอบจัง ภาษาหน่ะแปลออกบ้างไม่ออกบ้าง แต่ชอบเสียงกีตาร์เสียงทะเล...และเสียงนักร้องครับ

ผมก็ชอบอยู่บ้านครับ แต่ไม่ค่อยได้อยู่

แม่ผมทำนายผมว่า ผมเกิดราศีปู ต้องอยู่ในรูรักสันโดษ

ถ้าจะไม่จริงครับ

ขอบพระคุณบันทึกของอาจารย์ครับ กับเช้าวันเสาร์ที่แสนหนาวแต่ก็อบอุ่นครับ

I got you

I got everything

I’ve got you
I don’t need nothing
More than you
I got everything
I’ve got you...................................... :)

ฟังครั้งแรก..ชอบมาก ทั้งดนตรี และเนื้อหา ซึ้งๆมากค่ะ อ.จันทวรรณ

This weight’s too much alone
Some days I can't hold it at all
You take it on for me
When tomorrow’s too much
I’ll carry it all
I’ve got you

เพลงนี้ฟังสบายๆได้อารมณ์ดีครับ ดูเนื้อแปลได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ “https://tinyurl.com/y3xqbtdn”

เพลงนี้ฟังสบายๆได้อารมณ์ดีครับ ดูเนื้อแปลได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ I Got You-Jack Johnson Bilingual Lyrics: English-Thai แปลไทย แปลเพลง เนื้อเพลง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท