"จดหมายน้อย จากใจจริง"


ทุกสิ่งทุกอย่าง ขึ้นอยู่กับตัวเรา

สวัสีดีครับ คุณสิทธิศักดิ์  ดอกหอม ที่รักยิ่ง ...... จากที่ผมได้ทบทวนสิ่งต่างเกี่ยวกับตัวของผม ผมนั่งนึก นั่งคิด ใน 23 ปีที่ผ่านมาก มองดูตัวผม ผ่านสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวผม ในหลาย ๆ ด้านทั้งด้านดีและไม่ดี ผมว่าทุกคนแหละคับที่มีทั้งด้านดีและไม่ดี ทุกคนที่มีทั้งสองด้านอยู่โดยกันผมว่าเป็นคนที่ประสบณ์ความสำเร็จมากกว่าคนที่ไม่เคยทำอะไรสักอย่างให้กับตัวเองเลย 

ผมคิดว่าตัวผม ตั้งแต่ ศีรษะ ต้นคอ หัวไหล่ แผ่นหลัง สะโพก และแขนขาทั้งหมดลง ดูดีขึ้นมากกว่าตอนที่เป็นนักศึกษาปี 1 ตอนที่เดินเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผมได้ประสบการณ์ การเรียนรู้หลาย ๆ อย่างหลายแบบซึ่งทำให้ผมสามารถดำเนินชีวิตในสังคมได้ จนถึงทุกวันนี้ ก็ขอกราบขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผู้รับประสบการณ์ที่ดี และขอโทษทุก ๆ คนที่ผมได้ล่วงเกินอะไรไป ผมสามารถที่จะดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุข จากวันที่ลืมตาดูโลกจนถึงปัจจุบันนี้ เป็นสิ่งแสดงให้เห็นว่าผมปรับเปลี่ยนตามสภาพสังคมสิ่งต่าง ๆ และสามารถอยู๋ในสังคม สิ่งแวดล้อมที่อยู่ข้าง ๆ ผม ได้อยู่มีความสุข ขอบคุณมาก ๆ ครับ

นายสิทธิศักดิ์   ดอกหอม 

(24/01/2557)

เวลา 23:59

หมายเลขบันทึก: 559991เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2014 02:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม 2014 00:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ คุณสิทธิศักดิ์ ดอกหอม

ถูกต้องแล้วค่ะ ทุกคนย่อมมีด้านดีและไม่ดีในตัวเอง แต่เราควรเลือกทำแต่ด้านที่ดีนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท