อรุณสวัสดิ์ยามเช้า..เก็บดอกหญ้าวัชพืชสวยมากฝากนะคะ


อรุณสวัสดิ์ยามเช้า..เก็บดอกหญ้าวัชพืชสวยมากฝากนะคะ

ขอให้ทุกท่านๆจงมีความสุขกันมากๆนะคะในวันนี้นะคะ ตามข้อเท็จจริงแล้วนะคะ คนเรามีด้วยกันหลายความรู้สึกนะคะทุกข์สุขคละเคล้ากันไปนะคะ แต่ขอให้ทุกท่านจงเลือกที่จะมีความมากกว่านะคะ อย่าได้มีความทุกข์กันไปอีกเลยนะคะ ทุกอย่างกำหนดได้ด้วยวิธีคิดที่อยู่ของใจเราเองนะคะ ดูอย่างวัชพืชนี้สวยงามยามฉันท์ใดขอให้เราพึงทำชีวิตของเราให้สวยงามฉันท์นั้นนะคะ ไม่ว่าจะตกอยู่ในที่หนแห่งใดก็จะมีความสวยงามด้วยตัวของมันเองนะคะ

ขอบคุณค่ะ

มณีเทวา

หมายเลขบันทึก: 559709เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2014 04:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มกราคม 2014 04:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มีดอกพะยอมมาแลกเปลี่ยนจ้าาา

ดอกหญ้าก็สวย ดอกพยอมก็สวยนะคะ ทราบมาว่าดอกพะยอมมีกลิ่นหอมมากด้วยนะคะ ใช่ไหมค่ะคุณมะเดื่อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท