English Tip Daily By Kru P' M (คืนนี้นอนค้างกับฉันก็ได้นะ ภาษาอังกฤษใช้คำว่าอะไรเอ่ย แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ You can sleep with me tonight. แน่ๆ)


English Tip Daily By Kru P' M

‘คืนนี้นอนค้างกับฉันก็ได้นะ’ ภาษาอังกฤษหนูใช้คำว่าอะไรเอ่ย ‘You can sleep with me tonight’ เอิ่มมมมมมม ไม่ใช่แล้ว คำว่า sleep with มันแปลว่า have sex จ้า เก๋ๆ ฮ่าๆๆ ระวังเน้อ พูดแบบนี้ไป หนูอาจจะไม่ได้นอนน๊า อิอิ จริงๆแล้ว คำว่า นอนค้าง เราจะใช้คำว่า sleep over จ้า เช่น You can sleep over at my home tonight.

 

ฝากเพจด้วยนะครับ https://www.facebook.com/CreativeEnglishAcademy

คำสำคัญ (Tags): #ครูพี่เอ็ม#kmpprep
หมายเลขบันทึก: 558968เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2014 10:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม 2014 10:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท