กองทัพเดินด้วยท้อง โครงการของเด็กใกล้เมือง


 

ครั้งก่อนไปติดตามการเขียนโครงการสร้างเสริมมวลกระดูกของเด็กในเมือง คราวนี้มาแนะนำเด็กใกล้เมืองบ้าง วันนี้เวลาจำกัดจริงๆ เรานัดเลี้ยงอาหารเที่ยงนักเรียนเนื่องจากต้องนัดเวลาเที่ยงต่อด้วยชั่วโมงว่าง แต่คงเพราะเป็นชั่วโมงว่าง พอมาถึงวันนัดจริงกลายเป็นชั่วโมงไม่ว่างไปซะงั้น ..... นักเรียนมีนัดสอบในชั่วโมงหลังพักคะ .... ดังนั้น วันนี้เราจึงต้องคุยไปทานอาหารไป .... สมองคิดได้เมื่อท้องอิ่มคะ...

โรงเรียนนี้ นักเรียนจำนวนมากเกือบ 50 คน ถึงแม้เราจะแบ่งเป็น 2 กลุ่มแล้ว แต่ยังเป็นห่วงว่า .... จะไหวมั้ยนี่ เพราะเวลาของเราจำกัด ... วันนี้นักเรียนจึงได้การบ้านเขียนโครงการตาม format กลับไปทำคะ ... และวันพุธหน้า เรามีนัดทานอาหารเที่ยงกันอีกครั้ง พร้อมทวงการบ้านด้วยคะ ... เราก็แอบคาดหวังว่า คราวหน้าเราคงจะได้ชั่วโมงว่างกันจริงๆ นะคะ ทีมงานวิจัยของเรากำลังรอดูว่ากลุ่มนักเรียนเค้าจะคิดกลวิธีควบคุมพฤติกรรมกลุ่มสร้างเสริมมวลกระดูกของเค้ากันยังไง .... โปรดติดตามนะค

หมายเลขบันทึก: 556792เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2013 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม 2013 23:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

-สวัสดีครับ..

-ตามมาใ้ห้กำลังใจครับ..

ขอบคุณมากคะ คุณเพชร

พร้อมเมนูอาหารน่าสนใจมาฝากกันด้วยใช่มั้ยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท