๓๓๓. ความสุขจากตัวเราเอง...


ความสุขจากตัวเราเอง...

"ความสุข"...ต้องเริ่มที่ตัวเราเอง...ก่อนเสมอ

ไม่ใช่รอ..."การเสนอ"...จาก..."คนอื่น"

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่าน...ข้อคิดในการดำเนินชีวิต...จากบันทึกนี้ค่ะ :):)

บุษยมาศ  แสงเงิน

๑๘ ธันวาคม ๒๕๕๖

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 556770เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2013 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม 2013 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นจากตัวเราโดยแท้
หากแต่ปัญหาใหญ่ของใครหลายๆ คน
หรือแม้กระทั่งผมเองก็คือ...
หลายต่อหลายครั้ง เรามืดบอดกับตัวเอง
เพราะมัวแต่วิ่งตามวิถีแห่งใครอื่น-

ขอบพระคุณครับ

ขอบคุณค่ะ คุณแผ่นดิน

สิ่งต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับตัวเราเองค่ะ ถ้าเป็นคนอื่น เราต้องนำมาพิจารณากับตัวของเราเองด้วยค่ะ ว่าใช่หรือไม่ใช่...แคร์คนอื่นมาก ๆ เราเองก็จะไม่มีสุขนะคะ :):)

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท