“U and I” มุขฝรั่งเสี่ยว ๆ


เอาทิชชู่ให้แม่ด้วยนะ...เจออ้วกแน่...555
                         วันที่ลูกชายคนโตผมกลับมาบ้าน... เขาไม่มีท่าทางผิดปกติ... ทั้งที่รู้ว่าพักนี้แม่เขาตรวจสอบทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาโดยละเอียด....                        ผ่านไป 3 วันแม่เขาค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย... แต่ก็ยังไม่วาย หยิบโทรศัพท์ลูกชายมาดู... พบ Massage ที่ส่งมาจากเพื่อนหญิงห้องเดียวกัน...ทั้ง ๆ ที่เป็นภาษาอังกฤษล้วน ๆ ยังรู้อีกแน่ะ(อันนี้ลูกชายผมคงบ่นในใจ...555)....ก็ดันส่งมา 3 วันรวดเลยนี่ พ่อคุณ....                        ภรรยาผมขอร้องให้ผมอ่านแล้วแปลให้ฟังหน่อย... ผมอ่านดูแล้วอมยิ้ม...ไม่ยอมแปล  ที่จริงแปลว่างี้ครับ                       ใครคนหนึ่ง...ที่คิดค้นตัวอักษรภาษาอังกฤษทั้ง 26 ตัวได้...เขาเป็นคนชาญฉลาดที่สุด....แต่เขาทำผิดไปเรื่องนึง....เขาเอา U กับ I ไว้ห่างกันเหลือเกิน....  ผมส่งให้ลูกชายคนรองอ่าน...เติ้ลลองอ่านซิลูก...พออ่านจบ..มุขเสี่ยว ๆ อ่ะ พ่อ                     ภรรยาผม...แปลให้แม่ฟังหน่อย...                     ผม...          เอาทิชชู่ให้แม่ด้วยนะ...เจออ้วกแน่...555
คำสำคัญ (Tags): #ครอบครัวตัวกวน
หมายเลขบันทึก: 55645เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2006 10:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 09:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท