พ่อคนนี้ ที่ผมรักมาก


พ่อ นั้นมีพระคุณยิ่ง

แม้ถึงวันนี้คุณพ่ออาจจะไม่อยู่กับผมแล้ว แต่ความรักจากลูกคนนี้จะไม่มีวันที่ลืมจางหาย และความทรงจำไม่มีวันจางหาย ความคิดถึงนัันอยู่กับเราตลอดเวลา ความรู้สึกเล็กน้อย ๆ กับบันทึกนี้เป็นสิ่งที่ออกจากใจของผม 

        คุณพ่อคนนี้เป็นคนเก่งสำหรับผมมากเลยครับ ผมอยู่กับพ่อตั้งแต่เด็กเป็นลูกที่ติดคุณพ่อคนนี้มาก ถึงกับคุณพ่อไปใหนผมก็ต้องตามคุณพ่อไปทุกที่ คิดแล้วก็อกคิดถึงคุณพ่อไม่ได้ครับ ความทรงจำเหล่านั้นอยู่ติดตาผมมาตลอดครับ ผมรักคุณพ่อมากเลยนะครับ ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ผมได้เกิดมาเป็นลูกพ่ออีกนะครับ

         ถึงแม้พ่อจะไม่อยู่กับผมแล้ว ผมคงทำอะไรไม่ได้แล้ว แต่ก่อนที่คุณพ่อจะจากผมไปผมก็ได้คุยกับคุณพ่อว่าขอเป็นเด็กดี เป็นคนดีของคุณพ่อเสมอ และจะเป็นคนดี มีน้ำใจ ทำทุกอย่างเพื่อสังคมเสมอ รักคุณพ่อมากครับ

หมายเลขบันทึก: 556325เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2013 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2013 22:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท