คำขอบคุณ


ในชีวิตของผมมีหลายสิ่งหายอย่างที่ผ่านมาอย่างรวดเร็ว

ขอบคุณ พ่อและแม่ที่ให้กำเนิดและเลี้ยงดูจนเติบใหญ่

ขอบคุณ เพื่อน ๆ ทุกคนที่ค่อยให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือมาตลอด

ขอบคุณ คนรอบข้างที่คอยดูแลและเอาใส่ใส่เรามาโดยตลอด

ขอบคุณ อาจารย์ทุกท่านที่คอยอบรมสั่งสอนมาจนถึงทุกวันนี้

ขอบคุณ โอกาสดี ๆ ที่เข้ามาในชีวิต

ขอบคุณ ความสุขที่ยิ่งใหญ่

ขอบคุณ โทรศัพท์ที่ปลุกผมไปเรียนทุกเช้า

ขอบคุณ วันและเวลาที่ให้ใช้อย่างคุ้มค่า

ขอบคุณ ชาวนาที่ทำนา ให้เราได้มีข้าวกิน

ขอบคุณ สัตว์ที่ได้เสียสละชีวิต นำมาเป็นอาหาร

ขอบคุณ คำชมและคำด่า ที่ทำให้เรามีวันนี้

หมายเลขบันทึก: 556281เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2013 15:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2013 15:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท