คำง่าย ๆ แต่ความหมายลึกซึ้ง ( ขอบคุณ )


ขอบคุณเป็นคำง่าย ๆ ที่ทุกคนก็พูดได้ มีความหมายลึกซึ้ง ซึ่งมันจะทำให้คนที่ได้ยินนั้นมีความรู้สึกประทับใจ ทุกคนควรพูดคำว่า ขอบคุณวันละนิด ชีวิตจะแจ่มใสนะครับ ^_^

- ขอบคุณพ่อที่ช่วยเลี้ยงดูและสอนเรามาช่วยให้เรามีชีวิตที่ดี 

- ขอบคุณแม่ที่ช่วยอุ้มท้องเราเลี้ยงดูเราคอยป้อนข้าวป้อนนำและอบรมสั่งสอน

- ขอบคุณพ่อแม่คนที่สามก็คือคุณครู ที่ส่วยสอนทั้งเรื่องการอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม สอนในเรื่องวิชาการความรู้ต่าง ๆ มากมาย

- ขอบคุณต้นไม้ที่ช่วยให้เราได้มีร่มเงาพักผ่อนจิดใจและที่สำคัญ ช่วยสร้างออกซิเจน ให้เราได้หายใจ และดำเนินชีวิตต่อไปได้

- ขอบคุณเพื่อนร่วมห้องที่เคยให้คำปรึกษาในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องส่วนตัว

- ขอบคุณอาหารทุกอย่างที่ทำให้ผมสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้

- ขอบคุณดวงตาของผมที่ทำให้ผมสามารถมองเห็นอะไรต่าง ๆ มากมาย และให้ผมทำอะไรหลายอย่างได้อย่างมีความสุข

- ขอบคุณคนที่คอยให้กำลังใจผมทุกคน ที่ทำให้ผมมีแรงก้าวเดินต่อไป

- ขอบคุนสองมือ ที่ช่วยให้ผมได้ทำอะไรได้อย่างสดวกและเป็นประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่น

- ขอบคุณอุปสรรค์ที่ทำให้เราเติมโตเป็นคนที่เข้มแข็งรู้จักล้มแล้วลุก

- ขอบคุณทุกคำสบประมาทที่สร้างกำลังใจให้เราได้ก้าวเดินต่อไปและไม่ย่อท้อ

หมายเลขบันทึก: 556273เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2013 13:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2013 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท