เรื่องที่ลับ ๆ นี่...คนที่แอบเข้ามาดู...คงอยากดูของลับ


อ่านแล้วไม่ขำ...ก็ต้องทำใจละครับ

ผมขอชี้แจงก่อนเลยนะครับ(เพราะว่าแจงเป็นคนที่ผมกลัวที่สุด...555)...ถ้าต้องการแลกเปลี่ยนเรื่องDurty Jokeกับผม....ก็ขอให้ทำใจไว้ก่อนว่า...

ผมอาจเอาเรื่องที่ท่านเล่ามา...ไปเล่าต่อ...ดัดแปลง...ปรับปลง...อย่างไม่มีเงื่อนไขใด ๆ โดยเด็ดขาด...

 และวันดีคืนดี...ผมเอาไปพิมพ์ขายเป็นหนังสือ...ท่านก็ไม่มีสิทธิ์ใด ๆ จะมาเรียกร้องขอความเห็นใจจากผมได้เลย(ยกเว้นไปบอกคุณแจง...555)

ส่วนเรื่องราวที่ผมเล่า อ่านแล้วไม่ขำ...ก็ต้องทำใจละครับ

หมายเลขบันทึก: 55627เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2006 09:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • อิอิ ถูกหลอกให้เข้ามาดูของลับหรือนี่
  • หุหุ
  • ไหนละคะเรื่องขำขำ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท