๒๔๗. คนเราเกิดมาเพื่อเติมเต็มให้กันและกัน


คนเราเกิดมาเพื่อเติมเต็มให้กันและกัน

คนเราเกิดมาเพื่อเติมเต็มให้กันและกัน...

 

นิ้วทั้ง ๕...ไม่เท่ากัน...ฉันใด...

ความสามารถ...ของแต่ละคน...

มีไม่เท่ากัน...ฉันนั้น...

ธรรมชาติ...ต้องการสอน...ให้เรา...

อยู่ร่วมกัน...อย่างถ้อยที...ถ้อยอาศัย...

บางสิ่ง...ที่เขาขาด...เราอาจมี...

บางสิ่ง...ที่เขาดี...เราอาจด้อย...

เราเกิดมา...เพื่อเติมเต็ม...กันและกัน...

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่าน...ข้อคิดในการดำเนินชีวิต...จากบันทึกนี้ค่ะ :):)

บุษยมาศ  แสงเงิน

๗ ธันวาคม ๒๕๕๖

 

 

หมายเลขบันทึก: 555638เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2013 12:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 ธันวาคม 2013 10:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ขอบคุณค่ะ พี่นีนาถ :):)

คิดถึงเสมอคร้า :):)

ทุกๆสิ่งต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน..ต้องรู้จักยืดหยุ่นและให้อภัยกัน...จริงมั้ยหล่ะ...

..เห็นด้วย ค่ะ... เติมเต็มให้กันและกัน......

สวัสดีครับ คุณ บุษยมาศ

เขียนได้น่ารักมากครับ เห็นด้วยครับว่าโลกนี้ต้องมีการพึ่งพากันและกัน

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อคิดดี ๆ

คนเราเกิดมาเพื่อเติมเต็มให้กันและกัน...(แม่นแล้วจร้า)



เพราะ "มนุษย์" ที่เกิดมาไม่มีความสมบูรณ์แบบในตนเองจึงต้องเติมเต็ม แต่ต้องรู้จักพอและรู้ให้

ขอบคุณค่ะ พงศ์พันธ์ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ :):)

ขอบคุณค่ะ คุณ ส.รตนภักดิ์ :):)

ขอขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจจากทุก ๆ ท่านค่ะ :):)

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท