อารมณ์ขัน ขัน


...อารมณ์ขัน..ขัน...

 อารมณ์ ขัน  ดี  และมีประโยชน์ อย่างไร?  อ๊ะ... ใครอยากรู้  มามะ  อีเรียม จะบอกให้... ว่าอารมณ์ขัน นั้นมีประโยชน์.... อันใดบ้าง  ประการแรก (ผู้รู้) บอกว่า ทำให้เป็นคนมองโลกในแง่ดี (ไม่ขี้อิจฉาตาร้อน นอนไม่หลับ) ประการที่สอง  เป็นตัวกำจัดความเศร้า  ประการที่สาม ช่วยกระตุ้นความเป็นหนุ่มเป็นสาว (คนที่หัวเราะง่าย ไม่แก่เร็ว อายุชรา แต่หน้าทารก) ประการที่สี่ ช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าไม่หย่อนยานนนน (ผู้หญิงกลั๊ว กลัว) ประการ ที่ห้า ทำให้หัวเราะง่ายขึ้น (แต่ไม่ใช่เห็นอะไรก็หัวเราะไปหมด อันนั้นเค้าเรียกว่าติ๊งต๊อง .... เกินไป) เห็นหรือเปล่าว่า  อารมณ์ขัน  ดี และมีประโยชน์ เยอะแยะ  ดีต่อตนเอง ดีต่อครอบครัว และ  ดีต่อเพื่อนร่วมงาน  ... มา         เถ๊อะ...มาสร้างอารมณ์ขัน กันดีกว่านะ  ....ถ้าคนเรา มีอารมณ์ขัน โลกของเรา จะน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะ   จริงปละ...

 

 

 

 

 ...บ๊าย  บาย  เด้อ คะ เด้อ...

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #...อารมณ์ขัน..ขัน...
หมายเลขบันทึก: 552269เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2013 20:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2013 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

หัวเราะวันละนิดจิตแจ่มใสค่ะ 

 

ดีนะว่า ทั้งบ้านมีแค่นี้...ถ้ามีอีกก็ยังบรรทุกได้อีกนะ...ผอ.ว่ามั้ย..??

 

ไป..อยู่กะ..คนเยอรมัน..ซ้ะ..นาน..จนลืม..(ขัน)..ตัวเอง..เวลานี้..เริ่ม..(ขัน)..ได้..อีกแล้ว..อ้ะะๆๆๆๆๆ...เพราะว่า..ไม่มี..เสียง..ที่ทำลายโสตประสาท..ที่ว่า..แกหัว..เราะอะไร..(บ้า)หรือ..หัวเราะเยาะหรือ...(มันเป็นภาษาพูดของ..คนเยอรมัน..ที่..คนไทย..ไม่เข้าใจ..)..เพิ่งมาเข้าใจ..ตอนนี้ ว่า..ฝรั่งต้องไปเรียนวิธีหัวเราะที่อินเดีย...อ้ะะะๆๆๆๆ...

ขอบคุณหลายๆ  กับมิตรรักแฟนเพลง ชาว GTK ทุกๆท่าน          ที่ให้กำลังใจด้วยดีตลอดมา    ขอบคุณ  เด้อ คะ เด้อ

-สวัสดีครับ..

-ชอบ ๆ ....ภาพนี้ครับ...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท