ประชุมนัดพิเศษต.ค


วันที่ 15 ตุลาคม 2556 วันนี้ท่านผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผอ.สำนักงานกศน.จังหวัดสมุทรสาครแจ้งประชุมนัดพิเศษประจำเดือนตุลาคม 2556 ณ ห้องKM  สำนักงานกศน.จังหวัดสมุทรสาคร มีข้าราชการ และบุคลากรร่วมประชุมทุก คน รวม 3 อำเภอ ซึ่งได้ชี้แจงตามวาระ ดังนี้ วาระที่1 เรื่องประธานแจ้งให้ทราบ1.เรื่องกฐินพระราชทานที่จะมาถึงนี้ 2.เรื่องการช่วยเหลืออุทกภัยน้ำท่วม ให้รับการสนับสนุนจากประชาชนที่สนใจที่จะร่วมโดยให้แบ่งเป็นสายการบริหารจัดการที่กำหนดให้ไว้3.การพัฒนาความรู้ในห้องเคเอ็มสำนักงานกศน.จังหวัดสมุทรสาคร ได้มอบหมายให้ท่านรองผู้อำนวยการ ท่านปรเมศร์ เป็นหัวหน้าจัดองค์ความรู้

วาระที่2 รับรองรายงานการประชุม

วาระที่3 เรื่องสืบเนื่อง เรื่องการเก็บข้อมูลการดำเนินงานผ่านบล๊อคโกทูโน ขอให้ทุกคนให้ความสำคัญโดยให้ดูผอ.เป็นแบบอย่างว่างานทุกอย่างมีความสำคัญมากถ้าเราไม่มาเก็บรวบรวมไว้เป็นที่เป็นทางก็จะไม่เป้นปัญหาในคราวที่เราจำเป็นต้องใช้งาน และอีกเรื่องคือการทบทวนของผู้อำนวยการฯ1.เรื่องการตรวจสอบพัสดุภายในปีงบประมาณ 2556  2.เรื่องการตรวจสอบการเงินบัญชีโดยได้แต่งตั้งกรรมการภายในขึ้น

วาระที่4 เรื่องเพื่อทราบและพิจารณา1.กลุ่มอำนวยการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบลงทุน 2.การตรวจสอบกศน.ตำบลกศน.ตำบลทุกแห่งต้องโอเคดีครบทุกด้านเช่นด้านบริหารจัดการ เรื่องการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องการมีส่วนร่วมกับเครือข่าย แและเรื่องการติดตามประเมินผล สำหรับมาตรฐานการทำงานปีงบประมาณ 2557 กศน.ตำบลต้องมีบ้านของตัวเง ต้องทำบ้านตัวเองให้ดี ดูดี เหมาะสม ต้องดำเนินงานตามองค์ประกอบที่กำหนด 3. เรื่องการประกวดรางวัลดีเด่น ขอให้ทุกคนได้ส่งผลงานไปเพราะจะมีประโยชน์มากในอนาคต ให้ทุกคนทำตามตัวบ่งชี้ที่เขากำหนดไว้ และต้องอธิบายด้วยว่าทำอย่างไร ทำอะไรต้องตอบคำถามให้ตรง

4.เรื่องกลุ่มงานยุทธศาสตร์ ให้กศน.อำเภอสรุปงานส่งในวันที่21 ตุลาคม 2556  เราทำงานประกันคุนภาพขอให้เป็นไปแบบทำธรรมชาติในชีวิตของเราทุกคน 5. ตอนนนี้ทางคณะนิเทศกำลังลงพื้นที่นิเทศ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว และจะไปที่กศน.อำเภอเมืองฯตามลำดับ 6.ให้ทุกกศน.อำเภอออกคำสัา่งให้ผู้ที่จบปริญญาตรีมีคำสั่งสอนทุกคนเพื่อจะได้ไว้ประกอบผลงาน ทุกคนที่เข้าร่วมประชุมรับทราบและจะนำไปปฏบัติต่อไป รายละเอียดดังภาพ

คำสำคัญ (Tags): #ประชุมตค.56
หมายเลขบันทึก: 551118เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2013 12:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2013 12:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท