๑๘๗. โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว


โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว

           วันนี้ได้มาร่วมทำบุญที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ซึ่งตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำน่านฝั่งตะวันตก ตรงข้ามกับโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี พิษณุโลก...ตั้งอยู่ทางด้านใต้ของศูนย์ศิลปะวัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง...ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มีเนื้อที่แบ่งเป็น ๓ ส่วน คือ ส่วนสนามบิน (ซึ่งปัจจุบันมีโรงเรียนสาธิตพิบูลสงครามตั้งอยู่) ข้าง มศว.พิษณุโลก (เดิม)...ส่วนวังจันทน์ (ปัจจุบันมีคณะครุศาสตร์ ศูนย์ศิลปะวัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง และโรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว ตั้งอยู่)...และส่วนทะเลแก้ว (ปัจจุบันพวกเราจะทำงานกันอยู่ที่ส่วนนี้ ซึ่งออกไปทางเส้นเลี่ยงเมือง) ใกล้ ๆ กับ Central อยู่ทางด้านใต้ของ Central

           ซึ่งวันนี้ครบรอบ ๑ ปี ของโรงแรม ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระเพล ฉันก็ได้เข้ามาร่วมทำบุญด้วย...ถ้าท่านใดผ่านมาทางพิษณุโลก แล้วไม่มีที่พัก หรือจะเลือกที่พักที่พิษณุโลกสักแห่ง ก็มาที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว ของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ก็ได้นะคะ...หรือจะให้ฉันติดต่อห้องพักไว้ให้ก่อนก็ได้ ไม่มีค่านายหน้าค่ะ...คริ ๆ ๆ หรือจะติดต่อตรงเลยก็ได้...ส่วนใหญ่จะรู้จักโรงแรมท้อปแลนด์ โรงแรมราชพฤกษ์ โรงแรมอัมรินทร์ลากูน ฯลฯ กันเป็นเสียส่วนใหญ่ สำหรับโรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว สร้างได้มาประมาณ ๑ ปี แล้วค่ะ ที่มีการให้บริการ...ขอบคุณค่ะ

 

 

 

                ศูนย์ศิลปะวัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง (ถ่ายจากบนโรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว ลงมาค่ะ)

 

    (ภายในห้องอาหารของโรงแรมค่ะ)

 

หมายเลขบันทึก: 550595เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2013 19:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2013 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจจากทุก ๆ ท่านคร้า...

-สวัสดีึครับอาจารย์ฺ

-ตามมาเยี่ยมชมโรงแรม..

-หากมีโอกาสจะไปพักโรงแรมนี้สักคืน

-นำ"ข้าวต้มผัดกล้วยไข่"มาฝากครับ..

-ขอบคุณครับ

ชอบที่นี่ตอนกลางคืนสวยมากๆ

มองเห็นแม่น้ำชัดเจน

http://www.gotoknow.org/posts/537324

ขอบคุณพี่มากครับที่แนะนำ

 

ขอบคุณค่ะ น้องเพชรน้ำหนึ่ง 

นั่นแน่!!! ดร.ขจิต  ได้ใช้บริการแล้วววววว...ขอบคุณอีกครั้งคร้า...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท