AAR การประชุมเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ มน.


สวัสดีครับ วันนี้ผมได้มีโอกาสไปเข้าร่วมประชุมกับนักประชาสัพันธ์ของมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยสิ่งที่หวังไว้ตอนแรกก็คงจะมีการพูดถึงแนวทางในการในการร่วมมือกันในการPR ให้มีประสิทธิภาพ ส่วนสิ่งที่ได้นอกเหนือจากนั้นก็คือจะมีการไป Walk realy กันในประมาณเดือน พฤศจิกายน และได้ไปศึกษาดูงานกันที่ ม.รังสิต โดยจะมีการเบิกจ่ายจากเงินในคณะ 2500 บาท โดยจะไปประมาณ 3 วัน รวมถึงมีการระดุมความคิดในการออกแบบเสื้อที่จะใส่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสี Font หรือแม้กระทั่ง Logo ที่ออกแบบโดยผู้ออกแบบโลโก้ก็เป็นคุณบุญเลิศ (PR จากคณะศึกษาศาสตร์) และผมก็มีการแสดงความคิดเห็นค่อนข้างเยอะเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับงานออกแบบซึ่งผมก็พอมีประสบการณ์ และก็สามารถช่วยที่ประชุมได้เยอะครับ ส่วนที่ได้น้อยกว่าความคิดในตอนแรกก็คือในการประชุมผู้เข้าร่วมประชุมน่าจะอยู่ให้จบการประชุมเพราะบางคนลุกไปก่อนก็เป็นการเสียผลประโยชน์ในการแสดงความคิดเห็นครับ(ซึ่งแปลว่าผมอยู่จนจบการประชุม5555)
คำสำคัญ (Tags): #ดัชนีที่#7.5-50
หมายเลขบันทึก: 55036เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2006 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นอีก Cops หนึ่งของมหาวิทยาลัยที่น่าติดตามมากค่ะ  หวังว่าการรวมกลุ่มกัน  ไปร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน  จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน  และทำให้การทำงานทั้งในและนอกคณะราบรื่น

อ้อ...ที่ ม.รังสิต มีอะไรเป็น Best Pracice เกี่ยวกับงาน ปชส. หรือค่ะ  กะกันว่าจะไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องอะไรกันคะ   

ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณท่านคณบดีมากครับที่ท่านเห็นความสำคัญของงานประชาสัมพันธ์ ส่วนที่ม.รังสิต มีจุดเด่นในเรื่องของการผลิตสื่อครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำสื่อประชาสัมพันธ์ ต่างๆ เช่น Present station งานแผ่นพับ ใบปลิว ไอเดียในการออกแบบต่างๆ รวมถึงการสัมนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องของการ PR ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท