ผู้แทนมหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมงานแสดงมุฑิตาจิต รองเลขาธิการ วช.


ผู้แทนในนามของมหาวิทยาลัยขอนแก่น และเครือข่ายวิจัยภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมแสดงมุทิตาจิตมอบของที่ระลึกให้นางกาญจนา ปานข่อยงาม รองเลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ในงานเกษียณอายุราชการ

ศาสตราจารย์นายแพทย์วีระชัย โควสุวรรณ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและการถ่ายทอดเทคโนโลยี และ รองศาสตราจารย์ ดร.ไชยณรงค์ นาวานุเคราะห์ อาจารย์ประจำภาควิชาสัตวศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์ เป็นผู้แทนในนามของมหาวิทยาลัยขอนแก่นและเครือข่ายวิจัยภูมิภาค:ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมงานแสดงมุฑิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2556 ที่สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)จัดขึ้น เพื่อมอบของที่ระลึกให้แก่นางกาญจนา ปานข่อยงาม รองเลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ โดยมีศาสตราจารย์นายแพทย์สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี ณ ห้องประชุมจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ อาคาร 1 สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556
ศาสตราจารย์นายแพทย์สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ กล่าวโดยสรุปว่า ขอขอบคุณบุคลากรผู้เกษียณอายุราชการที่ทุ่มเทพละกำลังปฏิบัติหน้าที่เพื่อ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ด้วยดีเสมอมา แม้จะเสร็จสิ้นภารกิจทางราชการไปแล้ว แต่เชื่อว่าท่านจะสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกหลาน คนรุ่นหลังและสังคมต่อไป

นฤมล วงศ์คำจันทร์ ข้อมูล/ภาพ
กิตติศักดิ์ สิงหา วิเคราะห์ สังเคราะห์และเผยแพร่

หมายเลขบันทึก: 550213เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2013 12:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2013 12:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท