มหกรรมกีฬา กศน.เกมส์ครั้งที่ 3 “นาคาเกมส์” และงาน “วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ จังหวัดหนองคาย


วันที่ ๔  – ๙ กันยายน ๒๕๕๖  กศน.อำเภอมหาราชได้นำผู้บริหาร ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษา กศน. ๔  รถตู้ ได้ร่วมกิจกรรมกีฬามหกรรมกีฬา กศน.เกมส์ครั้งที่ 3 นาคาเกมส์และงาน วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ  จังหวัดหนองคาย  เพื่อให้เกิดความรักความสามัคคีของบุคลกร กศน. เพื่อส่งเสริมให้บุคลากร กศน.สนใจการกีฬา การออกกำลังกาย พัฒนาร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ด้วยการเล่นกีฬา เพื่อเปิดโอกาสให้บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษา กศน.ได้แสดงออกถึงความสามารถสามารถด้านกีฬา เพื่อปลูกฝังระเบียบวินัย ความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้รักสามัคคี และให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ เพื่อส่งเสริมให้เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และเพิ่มทักษะความรู้ ประสบการณ์ด้านกีฬาและด้านวิชาการ  ตลอดจนได้ศึกษาแหล่งเรียนรู้และวัฒนธรรมต่าง ๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและประเทศเพื่อนบ้าน

หมายเลขบันทึก: 547866เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2013 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2013 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไปชาร์จแบตฯมาแล้ว กลับมาลุยงานต่อ..

 

( ใครสนใจเรื่อง
"
ใครจะกล้ามาตรวจสอบกู, เงินเดือนไม่ขึ้น 15,000, ตัวอย่างคำสั่งมอบหมายให้สอน, ใครแต่งตั้งกรรมการคุมสอบ, โปรแกรม ITw ออนไลน์, ชื่อวิชาเลือกยาว, ใบ รบ.หาย ต้นขั้วก็ไม่มี, ขาดเฉพาะ กพช., ตั้งการเงิน-พัสดุ เป็นกรรมการเปิดซอง-ตรวจรับพัสดุ”
ดูได้ที่

http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999
)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท