ชาดา ~natadee
ชาดา ชาดา ~natadee ศักดิ์รุ่งพงศากุล

คิดถึงเพื่อน รปม.10 "สิงห์ขาวคืนถิ่น"


รปม 10 ปิ๊กบ้านเฮา สิงห์ขาวคืนถิ่น.....

เพื่อนๆ รปม. ส่ง มาให้  จะได้ไม่ลืมกัน  

 ********************

เปิดดูแล้วหวลคิดถึงเมื่อคราวเริ่มเรียน  กับบทเพลงประกอบเพลงแรก  "ศรัทธา”  
....โอกาสของผู้กล้า  ศรัทธา
 ไม่มีถอย

เพื่อวันแห่งความสำเร็จของพวกเราทุกคน

ถัดมาก็ยังซึ้งๆ กับเพลงที่สอง

ช่วงเวลาดีๆ ที่....................

เดินจับมือกัน หัวเราะด้วยกัน หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่.....

วันและคืนเหล่านั้นจะยังงดงามไม่มีเปลี่ยนไป 

อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ...

นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุดแม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ ......ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ....

อยากให้เธอนั้นได้มารับฟัง....ว่าฉันนั้นคิดถึง....

******************

ไกลสุดฟ้า  ...........

.........

โปรดจงมั่นใจ   

ฉันขอสัญญา  จะจำทุกเรื่องราว ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ  ฉันจะทบทวนเรื่องราวของเธอตลอดไป  จะจำเธอไว้และรักเธอไปอย่างนี้..........

 วันสุดท้ายที่ฉันหายใจ  จะได้จะไม่ลืมเธอ..............

แม้ระยะทางและหน้าที่การงานจะทำให้เราต้องห่างไกลกัน...

แต่....

ยังคง...คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนเสมอค่ะ

ChAdAiNg

19 Aug 2013

หมายเลขบันทึก: 545965เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2013 08:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2013 08:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

555   คิดถึงอดีต ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันค่ะอาจารย์

ลูกช้าง ลูกสิงห์ คืนป่า หรือ ครับ

มาเชียร์ชาวสิงห์ขาวครับ  สบายดีนะครับ

-สวัสดีครับ

-ตามมาเยี่ยมและชมบรรยากาศเก่า ๆครับ

-เพลงเพราะจัง...

-ขอบคุครับ

เรียน อาจารย์ เจเจ. ใช่แล้วค่ะ. ปิ้กบ้านเฮาเจ้า

อยู่ในคณะเราคือ ลูกสิงห์(ขาว)  พออยู่ในรั้วสีม่วงเราก็กลายเป็นลูกช้างสีม่วงทันทีค่ะ

^___^

ขอบคุณอ.ดร.ขจิตค่ะ

โดยส่วนใหญ่สบายดีค่ะ.อาจารย์ก็สบายดีใช่มั้ยคะ

ขอบคุณคุณเพชรน้ำหนึ่งค่ะ

ฟังเพลงไปดูรูปไปด้วย. ก็เพลินๆ คิดถึงวันวาน เหมือนกันค่ะ. 

เราล้วนเติบโตมาจากวันวาน...
การคิดถึงซึ่งวันวาน...
คือพลังชีวิตในอีกมิติหนึ่ง ครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท