แม้ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็สัมผัสความเก่งความดีของคนที่คุ้นเคยได้


โทรทัศน์ ที่นำคนภายนอกเข้ามาอยู่ในบ้าน ได้พบได้เห็นมาเป็นเวลานาน ๆ จนกระทั่งจำเสียงได้แม้ไม่ดูหน้าตา โดยเฉพาะดารา ก็กลายเป็นคนที่คุ้นเคยไปได้ 

เมื่อคืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่่านมา งีบไปสักพักแล้วตื่นขึ้นมาเห็น ไตรภพ ไก่วรายุทธ์ จินตหรา แดง ภรรยาพงศ์พัฒน์ และ หมิว  ลลิตา ที่ไตรภพ นำมาพูดคุยในรายการ tonight show เพื่อโปรโมทละครเรื่อง แค้นเสน่หา (จำไม่ได้หรอกครับว่าเรื่องอะไร กระซิบถามภรรยาครับ555) แล้วเห็นกริยาท่าที ที่คิดว่าไม่ใช่การแสดง แต่เป็นตัวตนของทุกคน ที่น่ารักในความเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้อง เป็นคนที่เกี่ยวข้องกับการงานของพวกเขา จึงอยากนำเอามาฝากให้ได้ชื่นชมกัน ว่าคนที่เก่งและดีนั้นเขาเป็นกันอย่้างไร  ไตรภพนี่พลิ้วไหว จนผมติดรายการครัวคุณต๋อยไปแล้ว  ไก่ นี่เป็นสุดยอดผู้กำกับ ช่างละเอียดละออ ในการทำละครทีวี ที่ได้ยินชื่อเสียงมานาน  (ผมไม่ค่อยได้ตั้งใจดูสักเท่าไหร่หรอกนะครับ)  จินตหรา นี่ดูท่าทีในหนัง แล้วเธอเล่นไปตามบทคนสวยที่น่าเกรงๆ แต่ดูในรายการนี้ ที่คิดว่าเป็นชีวิตจริง เห็นความเป็นคนเก่งและคนดีของเธอจริง ๆ   แดง ที่มักพบในบทดุ ๆ ดูแล้วมีความนุ่มนวลอยู่ในตัว ส่วนหมิวลลิตา ที่เห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เธอก็เป็นกุลสตรี ที่น่ารักเสียจรืงๆ ที่เล่ามานี่ ก็กำลังใช้ 4P หลักการตลาดโปรโมทให้ดู (555) รายการ tonight show ที่ไปหามาฝาก  

เอ้า ถ้ายังไม่ดู และมีเวลาดู ก็ดูกันหน่อย ดูซิว่าความเก่งความดีของดาราที่กล่าวมา เป็นอย่างที่ผมว่าหรือเปล่า  "แม้ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็สัมผัสความเก่งความดีของคนที่คุ้นเคยได้"

 

หมายเลขบันทึก: 544133เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2013 21:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2013 21:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ได้ดูเหมือนกันค่ะอาจารย์ ประทับใจในมิตรภาพค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท