อบเชย
นางสาว พูนทรัพย์ พิมพ์แก้ว

ฉันปรารถนา



ฉันกลับมาที่ร้านนี้อีกครั้ง

ฉันนั่งโต๊ะเดิม

สั่งทุกอย่างเหมือนเดิม

ฟังบทเพลงเดิมๆ  จากบุคคลเดิมๆ

…..ใช่   ฉันกำลังหลับใหล  ฉันฝัน ฉันฝัน!!

ฝันว่าครั้งหนึ่งมีคนแปลงหน้ามาที่นี้

ฝันว่าครั้งหนึ่งฉันเคยนั่งข้างๆตรงนี้

ฝันว่าทุกๆวันฉันมารอเธอที่นี้

……เพลงจบไป…..น้ำตาฉันคลอ!!

ณ ที่ตรงนี้ไม่มีเธอ  ไม่มีวันที่เธอจะย้อนกลับมา…ไม่มีแม้เหงา++

ฉันปรารถนา ตื่นมาพร้อมกับเรื่องราวของค่ำคืนนี้!! 



คำสำคัญ (Tags): #ฉันปรารถนา
หมายเลขบันทึก: 542032เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2013 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2013 21:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท