หลักสูตรศิลปะการพูดและการพัฒนาบุคลิกภาพ


    ผมได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในหลักสูตรศิลปะการพูดและการพัฒนาบุคลิกภาพ ประจำปี 2556 เป็นปีที่ 2 ของการจัดหลักสูตรนี้ จัดโดยเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2556 นี้ เป็นหลักสูตรที่ผมประทับใจมากเมื่อปีที่แล้ว เพราะผู้เข้ารับการอบรมของผมส่วนใหญ่ที่ผมบรรยายให้เป็นข้าราชการ และพนักงานบริษัท แต่ในหลักสูตรนี้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไป ใครที่สนใจเข้ารับการอบรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งผมชอบตรงที่มีทุกอาชีพ กลุ่มคน และช่วงวัย  รุ่นก่อนนั้นมีนักโหราศาสตร์เข้าอบรมนับสิบคน มีพ่อค้าไอศครีม แม่ค้า นักธุรกิจ ข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น มีความหลากหลายมาก จนผมสัมผัสถึงเสน่ห์ของการอบรมในครั้งนั้นได้เป็นอย่างดี ปีนี้จะมีใครมาอบรมบ้างผมกำลังลุ้นอยู่ครับและหวังว่าการอบรมในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งหวังไว้ทุกประการครับ



หมายเลขบันทึก: 542008เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2013 15:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2013 15:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท