USA Trip 2013 : Shopping และอาหารกลางวัน


วันนี้เป็นวันธรรมดา ผู้คนจึงไม่หนาตามากนัก รถในที่จอดรถก็มีจำนวนมากอยู่ แต่ร้านค้ามีมากมาย คนเข้าไปอยู่ตามร้านต่างๆ จึงไม่เห็นความพลุกพล่าน

วันที่ 11 มิถุนายน 2556 

วันนี้อากาศดี ไม่ร้อน หลังกินอาหารเช้าเป็นข้าวผัดปูฝีมือของลูกชายแล้ว สายๆ เราไปซื้อของกันที่ Vacaville Outlets ใช้เวลาเดินทาง (ขับรถ) ไปประมาณ 15 นาที Outlets ที่นี่ใหญ่โตมาก อยู่ทั้งสองฟากของถนน




Vacaville Outlets


วันนี้เป็นวันธรรมดา ผู้คนจึงไม่หนาตามากนัก รถในที่จอดรถก็มีจำนวนมากอยู่ แต่ร้านค้ามีมากมาย คนเข้าไปอยู่ตามร้านต่างๆ จึงไม่เห็นความพลุกพล่าน เพื่อนของลูกบอกว่าในวันหยุด ที่จอดรถใกล้ๆ ร้านดัง เช่น Coach จะหาที่จอดรถไม่ได้เลย

เราซื้อของให้ตัวเอง เช่น กระเป๋าถือ เสื้อผ้า ถ้วยจาน และของฝากลูกหลานคือเป้ แว่นกันแดด รองเท้า ปัจจุบันสะดวกมาก เมื่อไม่แน่ใจว่าจะเลือกของสไตล์ไหน ก็ถ่ายรูปส่งไปให้ดูและไลน์คุยกันได้

บ่ายโมงกว่า เราออกไปกินอาหารกลางวันในเมือง Vacaville ลูกหาข้อมูลมาล่วงหน้าว่าควรกินที่ร้านใดและรู้ว่าแม่ไม่ชอบนมเนย จึงเลือกร้าน Fuso ซึ่งเป็น Italian Restaurant



จานแรกที่เสริฟ ขนมปังกับเครื่องจิ้มที่เพื่อนลูกบอกว่าทำจากมะเขือยาว มีน้ำมันมะกอกมาด้วย อร่อยบวกความหิวจึงต้องขอขนมปังอีก 1 ที่



ข้างในของอบเป็นชีส เครื่องเคียงมีกระเทียม ถั่ว และองุ่น กินคนละส่วน (แย่ง 4 ส่วน) พอไหว






อาหารจานหลักสำหรับ 4 คน ตอนแรกคิดว่าจะเหลือห่อกลับบ้าน ตอนหลังกินจนเหลือไม่พอห่อ 



ของหวาน 1 ที่ กินกัน 4 คน


อาหารมื้อนี้มีปริมาณเยอะ ราคาไม่แพงมาก เราอิ่มจนไม่ต้องกินอาหารมื้อเย็น

วัลลา ตันตโยทัย

หมายเลขบันทึก: 539137เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2013 05:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2013 06:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท