มีตัวตน...ความหมายและคุณค่า ...ของชุมชน GotoKnow


    

             สมาชิกที่เคารพทุกท่านคะ อดีตที่ผ่านมาเราทำอะไรมากมายหลายอย่าง.. สิ่งดีงาม ประสบการณ์ที่ดีๆ  ผ่านเข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง มีความพยายามที่จะเรียบเรียงเหตุการณ์ต่างๆ เรื่องราวดีๆๆเพื่อถ่ายทอดให้ใครบางคนที่เห็นคุณค่า บางครั้งเราเล่าเรื่อง หรือบันทึกในสมุดบันทึกไม่สามารถสื่อสารได้ตรงกับใจเราและความสนใจของผู้รับ เนื่องจาก

          การบันทึกในสมุกบันทึก ดีจริง เราเปิดอ่านเมื่อใดก็ได้ แต่เปลืองพื้นที่และหาโอกาสยากที่คนอื่นจะได้รับรู้ ในขณะที่การเล่าเรื่องราวต่างๆนั้น เราอาจพร้อมที่จะเล่า.. แต่คนฟังไม่รู้ว่าสนใจหรือไม่..

        การได้อยู่ในชุมชน GotoKnow ทำให้ดิฉันรู้สึกประทับใจ..ดิฉันพร้อมที่จะเขียนประสบการณ์ การเรียนรู้  มีคนที่ให้ความสนใจเปิดอ่านและให้ความคิดเห็น ให้กำลังใจ..ดิฉันรับรู้ได้ถึงความดี ความงามที่สมาชิกมอบให้แก่กันทำให้ดิฉันรู้สึกว่า มีตัวตน...มีความหมายและคุณค่า.  ตอบโจทย์ของความพอดี..ของชีวิตเราและความต้องการของสมาชิก   การได้เห็นมุมมองของสมาชิกที่หลากหลาย กระตุ้นให้ดิฉันได้คิดและฝึกทักษะการเขียน..ดิฉันได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น...ขอบคุณชุมชน GotoKnow..เป็นอย่างยิ่งค่ะ

หมายเลขบันทึก: 537014เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2013 01:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2013 01:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียนคุณ พยาบาล  เข้มแข็ง

 GotoKnow ให้สิ่งดีๆสู่ชิวิต

Gotoknow  นำจิตปภัสสร

Gotonow มีมาตรฐานนี้แน่นอน

Gotonow เรียนรู้คุณภาพ  HA

GotoKnow  องค์กรที่น่าไว้วางใจ  เชิญร่วมแลกเปลี่ยนเรื่องเล่าน้องพยาบาล รพ ปากพะยูน

(

http://www.gotoknow.org/blog/pakpayunhospital

ขอบพระคุณค่ะท่าน วอญ่า-ผู้เฒ่า-natachoei

ขอขอบคุณกำลังใจทุกกำลังใจ สำหรับมือใหม่จะพยายามเรียนรู้เพิ่มขึ้นค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท