ปฐมนิเทศนักศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2556


 วันที่  19  เดือนพฤษภาคม  2556  กศน.  อำเภอบางบาลได้จัดกิจกรรมปฐมนิเทศและแนะแนวการศึกษาให้กับนักศึกษาประจำภาคเรียนที่ 1/2556   ณ   หอประชุมสหกรณ์การเกษตรอำเภอบางบาล  นอกจากนี้ยังได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร และแสดงความยินดี  กับนักศึกษาที่จบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลาย  ภาคเรียนที่ 2/2555   และมอบรางวัลให้กับนักศึกษาที่มีผลการสอบ  N-NET  เกินกว่า  50 %

ช่วงเช้าได้จัดกิจกรรมชั่งน้ำหนัก   วัดส่วนสูง  และวัดความดันให้กับนักศึกษาเพื่อเป็นข้อมูลในการจัดทำโครงการและจัดกิจกรรมให้นักศึกษาในโอกาสต่อไป   

หลังเสร็จพิธีปฐมนิเทศและมอบประกาศนียบัตรแล้ว  ได้แบ่งกลุ่มนักศึกษาตามระดับการศึกษาเพื่อร่วมกับครู  กศน.  ตำบล   วิเคราะห์เนื้อหาตามหลักสูตร   ที่ต้องเรียนในภาคเรียนนี้เพื่อจัดทำแผนการเรียนรู้ประจำภาคเรียนที่ 1/2556

                                           

                                            


หมายเลขบันทึก: 536722เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2013 10:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2013 11:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อยากให้หลาย ๆ อำเภอเข้ามาอ่านจัง ให้เห็นว่ากิจกรรมที่จะช่วยให้พร้อมรับการประเมินคุณภาพฯเป็นอย่างไร


ใครสนใจเรื่อง
"คำที่ทำให้สับสน, เบิกค่าไปแข่งสุดยอด กศน., สอบ ม.6-8 เดือนที่จังหวัดหรืออำเภอ, หนังสือเรียน+ข้อสงสัยอื่น ม.6-8 เดือน, คุณสมบัติสอบครูผู้ช่วย, ปวช., ทุจริตสอบครูเกิดจาก ?, พนักงานราชการลาบวช 4 เดือน เลื่อนขั้นได้ไหมฯ, โอน กพช."
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999

ขอบคุณอาจารย์เอกค่ะ  ที่มาเยี่ยมชม  ส่วนใหญ่กิจกรรมที่กศน. อำเภอบางบาลจัด  ก็เตรียมรับการประเมินคุณภาพภายนอกค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท