ประวัติส่วนตัว


สวัสดีสมาชิก GotoKnow ทุกคนนะคะ ฉันชื่อนางสาวพัชรินทร์ จำปาทิพย์ ฉันเกิดเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2537 ตอนนี้ฉันอายุ 19 ปี ตอนเด็กฉันเป็นเด็กที่ป่วย เป็นเด็กเด็กตัวเล็กแม่บอกว่าตัวเท่าขวดน้ำปลา ไม่รู้ว่าฉันโตมาได้ยังไง ฉันเข้าเรียนอนุบาลที่โรงเรียนปะตงวิทยา ตอนนั้นร้องไห้ตอนเช้าทุกวันเพราะไม่อยากไปโรงเรียน “ หาแม่ หาแม่ หาแม่ ”  ร้องทุกวันจนคุณครูไม่สนใจปล่อยให้ร้องเดี๋ยวก็เงียบเอง ต่อมาฉันได้เข้าศึกษาชั้น ประถม และมัธยมต้น ที่โรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ มีสิ่งที่ทำให้ชีวิตฉันไม่เหมือนเดิมคือฉันต้องอยู่หอ เพราะโรงเรียนไกลบ้าน ฉันไม่ชอบชีวิตเด็กหอเท่าไหร่นัก ฉันได้เข้าศึกษาชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ชีวิตมาความสุขดี สนุกกับเพื่อนๆ เริ่มชินกับการอยู่หอมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าฉันเริ่มโตขึ้นแล้วและฉันได้เข้าศึกษาชั้นอุดมศึกษาที่ วิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี ไม่ยากสำหรับการปรับตัวกับเพื่อนใหม่ ไม่มีปัญหาเรื่องที่อยู่เพราะฉันเป็นเด็กหอมาตั้งแต่เด็ก บางทีการที่ฉันอยู่หอตั้งแต่เด็กก็เป็นประโยชน์กับฉันตอนนี้แหละ แต่...ยากนะที่จะเรียนให้ดีตามที่ต้องการ ต้องขยันมากขึ้นหลายเท่ากับเมื่อก่อน แต่ถ้าตั้งใจที่จะทำก็ต้องทำได้ เราเลือกแล้วก็ต้องทำให้ให้ดีที่สุด 


หมายเลขบันทึก: 535935เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2013 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2013 21:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท