การก้าวสู่ APN ระบบใหม่


...โปรดติดตามความเคลื่อนไหวการปรับเปลี่ยนเพื่อการพ้ฒนาศักยภาพวิสัญญีพยาบาลอย่างใกล้ชิด และขอประชาสัมพันธ์ เว็บไซต์ใหม่ของวิทยาลัยพยาบาลและผดุงครรภ์ขั้นสูงแห่งประเทศไทย ค่ะ

เนื่องจากสภาการพยาบาล (2556) ได้มีการออกหนังสืออนุมัติหรือวุฒิบัตร APN (ระบบใหม่) และได้มีการประกาศข้อบังคับในราชกิจจานุเบกษาแล้ว

...ขอนำข่าวคราวจาก คำแถลงของ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.สมจิต หนุเจริญกุล ประธานวิทยาลัยฯ  ที่เสนอใน Facebook ของวิทยาลัยฯ  มาเล่าสู่กันฟัง ดังนี้ค่ะ



ความก้าวหน้าของการออกหนังสืออนุมัติหรือวุฒิบัตรแสดงความรู้ความชำนาญเฉพาะทางการพยาบาลและการผดุงครรภ์ในสาขาต่างๆ






......................

"ข้อบังคับของสภาการพยาบาลว่าด้วย”หลักเกณฑ์การออกหนังสืออนุมัติหรือวุฒิบัตรเกี่ยวกับความรู้หรือความชำนาญเฉพาะทางในวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ พ.ศ. 2556”

..........................

“ระเบียบวิทยาลัยพยาบาลและผดุงครรภ์ขั้นสูงแห่งประเทศไทย เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการสอบเพื่อรับหนังสืออนุมัติหรือวุฒิบัตรเกี่ยวกับความรู้ความชำนาญเฉพาะทางการพยาบาลและการผดุงครรภ์ พ.ศ. 2556”

....................

ระเบียบวิทยาลัยพยาบาลและผดุงครรภ์ขั้นสูงแห่งประเทศไทย เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการสอบเพื่อรับหนังสืออนุมัติหรือวุฒิบัตรเกี่ยวกับความรู้ความชำนาญเฉพาะทางการพยาบาลและการผดุงครรภ์ สาขาการพยาบาลด้านการให้ยาระงับความรู้สึก พ.ศ. ๒๕๕๖


(ขอขอบคุณเนื้อหาและรูปภาพ จากเว็บไซต์ Facebook วิทยาลัยฯ ค่ะ http://www.facebook.com/TheCollegeAPNThailand/photos_stream)

...........................

ขอประชาสัมพันธ์

 เว็บไซต์ใหม่ของวิทยาลัยพยาบาลและผดุงครรภ์ขั้นสูงแห่งประเทศไทย ค่



<p></p><p></p>

หมายเลขบันทึก: 534487เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2013 00:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม 2014 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

พี่ติ๋วรวบรวมข้อมูลที่มีประโยชน์ให้กับผู้เกี่ยวข้องมากมากยแล้วครับ

เป็นความรักและภาคภูมิใจกับงานนี้ ที่มีโอกาสทำประโยชน์ให้กับเพื่อนๆร่วมวิชาชีพและผู้เกี่ยวข้องได้บ้างค่ะ...แม้เพียงน้อยนิดก็ตาม  (เพราะตนเองไม่มีโอกาสนำตัวออกช่วยเหลือ ลงพื้นที่ได้ ก็ขอใช้เวทีนี้ช่วยทางอ้อมค่ะ...)

...ขอบคุณน้องทิมดาบมากๆนะคะ

คุณติ๋วน่ารักมากเลยค่ะ พี่โอ๋ขอเอาไปบอกต่อที่เว็บบอร์ดคณะแพทย์ม.สงขลานครินทร์ด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะพี่โอ๋... ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

เพื่อนฉันจ้า....คนน่ารักคนนี้เป็นเพื่อนฉันเองจ้า


พ่อหมูอ้วน เพื่อนรัก

หืมมม.... บางคนน่ะ ออกหน้าออกตาเชียวนะตัวเอง..

อ้อ... ลืมบอกไปว่า พ่อหมูอ้วน ทำฉันชื่นใจอีกละ... อิ อิ 


ขอบคุณมากนะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท