แพ้ผม..?


เมื่ออายุคนเราย่างเข้าวัยกลางคนไปแล้ว  บางคนเกิดความแพ้ต่าง ๆ นา ๆ ดูหนังสือหรือใช้สายตามากก็จะมีขี้ตาออกมาเยอะ  ไม่สะดวกในการใช้สายตาเล่นคอมพิวเตอร์หรือทำงานคอมอย่างอื่น  เวลาที่จะคุยทางมือถือที่คนไกลก็เหมือนอยู่ใกล้นั้นก็ไม่มีเวลาคุยเท่าใดนัด

  ช่วงนี้พบเจอเพื่อน ๆ ในวัยเดียวกัน  บางคนก็เหมือนไปบวชมาหัวเกรียนเตียนโล่ง  บางคนก็ผมขาวบรอนสวยงามดีนะ  บางคนก็ไม่ชอบที่มีผมขาวขึ้นมาแซม  มาถอนหงอกให้ทีมันโผล่มาเยอะอีกแล้ว 

  นึกถึงร้านเสริมสวยร้านตัดผมสามารถทำเงินได้มากเลยในเรื่องผมนี้  ในช่วงหน้าร้อนนี้เจ้าลูกชายวันซนของยูมิไม่ยอมไปตัดผม  เอาไว้ใกล้โรงเรียนเปิดก่อนจะยอมไปตัดผมว่าอย่างงั้น  แต่คนที่ยอมให้ตัดปลายผมกลับเป็นแม่ของลูกเองว่ามันยาวมากแล้ว  ยูมิเลยเป็นช่างผมจำเป็นไงละ  ถ้าไปตัดที่ร้านคงจ่ายไปหลายบาทแล  เรื่องของผม  ยูมิเองยังไม่แพ้ผมเท่าไร..อิ อิ

แต่เรื่องเหล่านี้ที่จริงทุกสิ่งล้วนอนิจจังนะครับ  โปรดอย่าไปยึดถือให้มันมาก  เดี๋ยวจะกลายเป็นความทุกข์เปล่า ๆ นะครับ.


หมายเลขบันทึก: 533479เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2013 10:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน 2013 10:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สุขสันต์วันหยุดครับ "แพ้ผม ยังดี" แต่ "แพ้คุณ นี่ อ่อนใจ เลยอะ ท่าน"

สวัสดีครับ  ท่าน  JJ  อ่านแล้ว  ขำ ๆ กับคำที่เล่นนะครับผม

-สวัสดีครับ

-ขำๆเรื่อง"แพ้ผม"ฮาๆ

-ขอบคุณครับ


สวัสดีครับ  คุณ เพชรน้ำหนึ่ง

วาว ๆ ภาพทะเลสีทอง  ดวงอาทิตย์สาดแสงสวยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท