พอใจร้องเพลง


เพลง : คืนใจให้กัน
ศิลปิน : ตั๊กแตน ชลดา


เนื้อเพลง :

เกิดอะไรกับความรักเรา สิ่งดีนี้ในวันเก่านานเข้าก็ยิ่งจืดจาง เหมือนไม่แคร์กัน ฉันรู้สึกยังไงก็ช่างลองถามหัวใจดูบ้าง ว่ายังรักกันอยู่มั้ยนิ้วก้อยที่เคยเกี่ยวกันเสมอ ดูซิดูเธอแกล้งทำเป็นถือข้าวของวุ่นวายยามเดินด้วยกันก็เดินห่างฉันเหมือนไม่อยากใกล้เธอทำให้รู้สึกได้ ว่าคบฉันไปด้วยคำว่า ทน

*ถ้ารักกันไปแล้วฝืน ก็คืนหัวใจให้กันบอกสิ่งที่เธอต้องการออกมาสักหนหากคิดว่าเราไม่ใช่ ก็อย่าอยู่ไปเพราะแคร์คำคนหากรักเดินทางมาสุดถนน งั้นเราสองคนคงต้องเลิกกัน

**รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไปช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหนที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกันทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้นเป็นคนเปลี่ยนใจ

(ซ้ำ*,**)ตั้งแต่ตอนไหนที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกันทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้น...เป็นคนเปลี่ยนใจ 


ดาวโหลดเพลงโดยการคลิกขวา แล้ว save link as

kuenjaihaikan2013.mp3

หมายเลขบันทึก: 533072เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2013 08:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2013 08:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท