รายการโทรทัศน์


***** ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกัลยาณมิตรหลายๆ ท่าน ที่ได้ให้คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับรายการโทรทัศน์ ที่น่าสนใจ เป็นรายการที่ดี ควรได้รับการส่งเสริม

***** มีหลายท่านเอ่ยถึงรายการ "ครอบครัวเดียวกัน" จึงขอนำมารายงานดังนี้ค่ะ จากสถิติเคยได้รับรางวัลจากหน่วยงานเราเมื่อปี พ.ศ. 2551 และหากรายการยังคงรักษาคุณภาพไว้อย่างเสม่ำเสมอ มีสิทธิ์ได้รับรางวัลอีกค่ะ

***** หากรายการใดได้รับรางวัลสื่อมวลชนดีเด่นเป็นจำนวน 3 ครั้ง จะได้รางวัลแกรนด์ยูบีลี ถือว่าเป็นรายการทรงคุณค่า เช่น รายการทุ่งแสงตะวัน ซึ่งได้รับรางวัลเมื่อปี พ.ศ. 2535  ปี 2536 และปี 2541 (รางวัลแกรนด์ยูบีลี) ไม่ต้องมีการประเมินอีกแล้ว ด้วยเหตุนี้เราจึงเว้นระยะห่างของรางวัลไว้นานพอสมควร

***** เชื่อว่ายังมีอีกหลายรายการ และรายการใหม่ๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้น มีคุณค่าและสมควรได้รับการยกย่อง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้ผลิตสื่อที่มีคุณภาพเพื่อความดีของสังคม มากกว่าที่จะเน้นที่ผลประโยชน์ 

***** รอติดตามตอนต่อไปค่ะ คณะกรรมการสรรหากำลังเฟ้นหา พิจารณาร่วมกับแบบสอบถามที่จะส่งไปตามสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ และประกาศผลตอนปลายปีนี้ happy ba เช้าวันจันทร์ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 532428เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2013 08:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2013 09:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท