วรรณกรรม : ยามเช้า


ยามเช้า เรายิ้ม แจ่มชื่น
ยามตื่น เรารื่น เริงหรรษา
ยามหลับ เรารับ ความเมตตา
ยามเศร้า เรานี้หนา ทนเดียวดาย



เปิดวันใหม่ สดใส ใจเริงร่า
สิบสาม มีนา พาใฝ่ฝัน
มีความรัก สดชื่น นับอนันต์
เพื่อนพี่ฉัน น้องนุ่ง มุ่งความดี



สวัสดี ยามเช้า สมิหรา
จิตใจพา สดชื่น รื่นแจ่มใส
ตั้งใจเริ่ม เพิ่มดี วันนี้ไป
เริ่มต้นใหม่ ในที่พลาด อาจมาคืน



เรือน้อย คอยท่า แต่เช้าตรู่
รอสักครู่ จะแจว ไปอีกฝั่ง
แจวไปมา แต่ละวัน หลายหลายครั้ง
แต่ก็ยัง แจวอยู่ ไม่ดูดาย


หมายเลขบันทึก: 532278เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2013 05:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2013 05:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท