Fair Stin ศิลปินนักร้องใหม่ที่น่าจับตามอง


เมื่ออาทิตย์ก่อนได้ฟังเพลง "รักซ่อนรูป" ของ Fair Stin ใน profile ของคนๆหนึ่งในเฟสบุ๊คค่ะ เสียงเขาเพราะน่าฟังมาก เพลงของเขาฟังแล้วติดหูง่าย หน้าตาและรอยยิ้มของเขาก็มีเสน่ห์ดึงดูด ชอบเพลงนี้ของเขาก็เลยไปหาเพลงอื่นของเขาฟังอีกในยูทูบ พอรู้ว่าเขาแต่งเพลงเองก็ปลื้มมาก เป็นนักร้องที่มากความสามารถจริงๆ และก็ได้ไปค้นหาประวัติของเขาดูในอินเตอร์เน็ต ดีใจที่เขาเลือกเดินเส้นทางศิลปินซึ่งเป็นสิ่งที่เขาชอบจริงๆ เขาเกิดมาเพื่อเป็นศิลปินจริงๆค่ะ แต่งเพลงเอง ร้องเพลงเอง เล่นกีต้าร์เอง เสียงนุ่มนวลเป็นดีเจได้สบายๆ ขี้เล่น อารมณ์ดี เอนเตอร์เทนผู้ชมได้ดี มีความเป็นตัวของตัวเอง และมีความสุขในการร้องเพลง  เขาเล่นดนตรีมาตั้งแต่เจ็ดขวบ เขาจึงเล่นกีตาร์ได้คล่องแคล่ว เล่นกีต้าร์ได้โดยไม่ต้องมองกีต้าร์เลยก็ได้ วีดีโอเพลงของเขาที่ลงในยูทูบที่เขาถ่อมตัวว่าเล่นแบบกากๆ แต่จริงๆแล้วฝีมือมืออาชีพเลยทีเดียวค่ะ เพลง "รักซ่อนรูป" เป็นเพลง Single แรกของเขา อยากให้เขาดังๆค่ะ เราจะได้มีศิลปินที่มากความสามารถไว้ชื่นชมนานๆ เพลงนี้ของเขาก็มีหลายคนในยูทูบนำมาร้อง Cover แฟนๆของเขาก็มีมิใช่น้อยค่ะ like ที่เฟสบุ๊คของเขาตอนนี้มีเกือบ 40,000 likes แล้ว เพจของเขาคือ http://www.facebook.com/fairstin

และประวัติของเขาอยู่ในลิ้งค์นี้ค่ะ http://artist.you2play.com/about/fairstin

มาฟังเพลงของแฟร์กันค่ะ

เพลง รักซ่อนรูป 


เพลง แอบรักอีกแล้ว


แฟร์ออกรายการ ไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ยค่ะ


แฟร์ออกรายการ You2Play TV ค่ะ

วีดีโออื่นๆของเขาที่ลงในยูทูบที่ชอบค่ะ

เพลง ลูกอม & จากนี้ไปจนนิรันดร์



เพลง ฝนตกที่หน้าต่าง

เพลง หมอกหรือควัน & Price Tag

หมายเลขบันทึก: 531278เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2013 12:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2013 12:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีมากครับที่ลงเพลง  เพราะ   อยากถามหน่อยว่า  ลง  ยูทูบ  ยังไง ที่มีแค่วิดิโอ  อย่างเดียว  ไม่มีของคนอื่น  ขอบคุณครับ...


หมายถึงอยากจะลงวีดีโอของตัวเองที่ยูทูบใช่ไหมคะ ถ้าหมายความตามนี้ ก่อนอื่นเลยค่ะ จะต้องมีไฟล์วีดีโอของตัวเองที่อัดไว้แล้ว จากนั้นนำไฟล์มาอัปโหลดลงยูทูบค่ะ ต้องมีอีเมล์ของกูเกิ้ลก่อนค่ะแล้ว long in  ถึงจะอัปโหลดวีดีโอลงได้ค่ะ เข้ามาที่เว็บไซด์ยูทูบแล้วคลิ๊กอัปโหลดบริเวณด้านบนของหน้าเว็บไซด์ ใส่หัวข้อ รายละเอียด เลือกประเภทของวีดีโอ แล้วก็ใส่แท็กค่ะ รอไฟล์อัปโหลดเสร็จ ก็จะได้ลิ้งค์ของวีดีโอไปแจกใครๆได้แล้วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท