ขอเชิญชวนครู บุคลากรทางการศึกษา ผู้บริหาร นักศึกษาหรือนิสิตฝึกสอนสมัครเป็นสมาชิกโทรทัศน์ครูไทยเพื่อรับชม แสดงความคิดเห็นและร่วมกิจกรรมต่างๆ เพือพัฒนาการจัดการเรียนการสอน


          ขอเชิญครู บุคลาการทางการศึกษา ผู้บริหาร  หรือนักศึกษาหรือนิสิตฝึกสอนสมัครเป็นสมาชิกของโทรทัศน์ครูได้ที่นี่  เพื่อรับชมรายการที่มีประโยชน์ต่อการจัดการเรียนการสอนในระดับประถมศึกษาศึกษา มัธยมศึกษา โดยมีทั้ง ๘ กลุ่มสาระที่จะทำให้การจัดการเรียนการสอน และการวัดผลประเมินผลมีวิธีการที่หลากหลายให้เลือกใช้
          เมื่อสมัครเป็นสมาชิกทั่วไปได้รับดีวีดีรายการแนะนำ 60 ตอนทุก 2 เดือน  และ หลังจากเป็นสมาชิกทั่วไป คุณจะมีสิทธิ์สมัครเป็นสมาชิกเครือข่าย สมาชิกคุณภาพหรือสมาชิกต้นแบบ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ สนใจศึกษารายละเอียดประเภทสมาชิกได้จากที่นี่
           ในการสมัครขอให้กรอกข้อความให้ครบถ้วนเพื่อสิทธิประโยชน์ของตนเอง และกรุณาใส่หมายเลขผู้แนะนำ (002749) หรือใส่ชื่อผู้แนะนำ (รุจิดา สุขใส)ให้ด้วยนะค่ะ  หวังว่าคุณครู บุคลาการทางการศึกษา ผู้บริหาร  หรือนักศึกษาหรือนิสิตฝึกสอน จะได้รับประโยชน์จากการรับชมรายการโทรทัศน์

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 529348เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2011 01:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2011 09:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ถึงไม่ได้เป็นครู ก็เป็นสมาชิกค่ะ ^_^

สวัสดีค่ะ น้องอ้อ

ครูนกเคยเจอผู้ปกครองที่สนใจเรื่องการศึกษาในงาน Educa ของสถานีโทรทัศน์ ที่ไปร่วมงานดังกล่าว เห็นแล้วดีใจค่ะที่ผู้ปกครอง หรือชุมชนให้ความสนใจการศึกษา เครือข่ายการศึกษาจะได้แข็งแรง ขอบคุณค่ะที่แวะมาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากนะครับที่แนะนำ และแบ่งปันสิ่งที่ดี ผมได้อ้างอิงรหัส และสมัครเป็นสมาชิกทั่วไปแล้วครับ เคยตั้งใจจะเป็นสมาชิกมานานแล้วครับ ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ในการต่อยอดองค์ความรู้ต่อไป ขอบคุณอีกครั้งนะครับ

ยินดีค่ะ คุณครูธนากรณ์ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการจัดการเรียนการสอนนะค่ะ ชวนเพื่อนครูในโรงเรียนสมัครต่อกันได้เลยนะค่ะ ปีหน้าเราอาจได้พบกันที่งาน Educa ซึ่งจัดมาแล้วสามปี เป็นงานที่ดีมีประโยชน์ต่อครูมากๆเลยค่ะ ติดตามข่าวสารต่างจากwebsite โทรทัศน์ครูได้เลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท