ใครมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่อยากแนะนำในภาคเหนือ


ที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ
- ใ ครที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจของแต่ละจังหวัดในเขตภาคเหนือ  อยากจะแนะนำพร้อมภาพถ่ายสถานที่ที่สนใจได้หาสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุด  เพื่อผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวสามารถมาร่วมแสดงความคิดเห็นใน Blog นี้ได้
คำสำคัญ (Tags): #การท่องเที่ยว
หมายเลขบันทึก: 52350เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2006 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น้ำตกบังตองและน้ำพุเจ็ดสีครับผม  อยู่ทางถนนเชียงใหม่-พร้าว  ห่างจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ไปทางพร้าวประมาณ 10 กิโลเมตรโดยประมาณ จะมีทางแยกเข้าน้ำตกอยู่ทางขวามือของถนน จากนั้นขับรถไปเรื่อยๆทางเส้นทาง ก็จะถึง  ภายในบริเวณน้ำตกจะมีต้นไม้สูงมากมาย  หินบริเวณน้ำตกมีลักษณะเป็นหินปูนสีขาว สามารถปีนป่ายไต่เล่นได้ตั้งแต่ชั้นบนลงไปถึงชั้นล่างสุดของน้ำตก  และน้ำมีความใสมากๆ  เมื่อเดินขึ้นไปตามทางน้ำที่ไหลลงมา ไปเรื่อยๆจะพบกับน้ำผุดขึ้นมา ซึ่งมีชื่อเรียกว่า "น้ำพุเจ็ดสี" สาเหตุที่คนเรียก น้ำพุเจ็ดสีก็เนื่องมาจาก เม่อแสงแดดส่องบริเวณตาน้ำที่ผุดขึ้นมา แสงจะสะท้อนมองดีๆจะเป็น 7 สี สวยงามมาก ผู้ที่สนในผ่านไปทางพร้าว สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ คิดว่าหลายท่านอาจจะติดใจ จนอยากไปอีกครั้งหนึ่งเหมือนเช่นกระผม

แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท