เตรียมต้อนรับคณะจากบังคลาเทศมาดูงานที่กศน.สมุทรสาคร ก่อนและหลังมีงานสำคัญในเดือนนี้ที่พวกเราต้องร่วมด้วยช่วยกัน




       ได้รับแจ้งจากสำนักงาน กศน.  ว่า ผู้บริหารและนักวิชาการจากบังคลาเทศ จำนวน 13 คน จะมาศึกษาดูงานที่สำนักงาน กศน.สมุทรสาคร ในวันที่ 21 มีนาคม 2556 จึงได้กำหนดการไว้ ให้เข้าพบปะกันที่ห้อง KM ก่อน บรรยายสรุปงานภาพรวมแล้วพาไปดูงานศูนย์การเรียนชุมชน และการฝึกอาชีพเครื่องเบญจรงค์ ที่ กศน.อำเภอกระทุ่มแบน และหรือที่อื่นๆอีกตามความเหมาะสมกับเวลาและในภาคบ่ายพาไป cultural visit. สถานที่ในจังหวัดสมุทรสาคร ได้มอบให้ครูเอิง กศน.อำเภอกระทุ่มแบนไปคิดเป็นการบ้านว่าจะไปที่ไหนดี พวกเราใครมีความเห็นเสนอแนะอะไรให้คำแนะนำกันได้ครับ ในช่วงนี้ต้องร่วมด้วยช่วยกันงานเข้าเยอะมากต้องร่วมกันคิดแบ่งกันทำ. 
           ตารางเวลาผมก็มีภารกิจติดๆกันในเดือนมีนาคม วันที่ 13-14 ไปเป็นประธานทำหลักสูตรการอบรมการจัดการเรียนรู้อาเซียนอย่างไรให้ก้าวไกลและทันเหตุการณ์ ที่สถาบันฯสิรินธร ปากช่อง วันที่ 18 ไปออกรายการสายใยกศน. ETV.  วันที่ 19 ทำบุญสำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาครและประชุมประจำเดือน  วันที่ 20 ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการมาประชุมการตรวจราชการที่ห้อง KM กศน.จ.สมุทรสาคร วันที่ 21 บังคลาเทศมาดูงาน วันที่ 24-26 จัดมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.ตำบลและภาคีเครือข่ายในจังหวัดสมุทรสาคร โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ท่านพงศ์เทพ เทพกาญจนา กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดมหกรรมฯในวันที่ 25 ในช่วงเวลาวิกฤติจึงต้องร่วมกันคิดแบ่งกันทำ และทำให้ดีที่สุดเพื่อศักดิ์ศรีแห่งชาว กศน.สมุทรสาคร

หมายเลขบันทึก: 522220เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2013 22:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม 2013 22:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

รับทราบค่ะ ท่านผอ.

รับทราบครับ ครูู เอิง เก่ง ภาษา และ เก่ง นำเที่ยวครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท