JJ2013v2_1 Happy Ba ทีมสหสาขาพากันเข้าบาร์


Happy Ba พากันเข้า BAR

 ทีมงาน สหสาขาวิชาชีพชาวรังสีวิทยา พากันเข้า BAR=Before Action Review เตรียมการ จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ เน้นการบริการ เช่น การลดขั้นตอนการทำงาน วางระบบการให้บริการถ่ายรังสีเคลื่อนที่ตามหอผู้ป่วยที่รวดเร็ว รวมทั้งการทำงานเป็นทีม การสร้างสุขในที่ทำงาน

 บรรยากาศ ที่อาจารย์ พยาบาล และ นักรังสีเทคนิค ร่วมกันเตรียมข้อมูลในการที่จะไปจัดทำแผนประจำปีที่คลองทรายรีสอร์ท ณ เขาใหญ่
 พี่พี่ รุ่นเดอะของภาควิชารังสีวิทยา เช่น พี่ต้อม พี่สุมน พี่ใหญ่ พี่อ๊อด พี่ฝน และ JJ ที่ปรึกษา ร่วมกันปรึกษาหารือ เพื่อเตรียมแนวทางการพัฒนา โดยเน้น ทีมงานสหสาขาวิชาชีพ
 องค์กรที่น่าไว้วางใจ องค์Ku ต้องมีสมรรถนะที่พึงประสงค์ ตามมาตรฐานที่องค์กรวิชาชีพกำหนด ดำเนินการปฏิบัติราชการที่เน้นผู้รับบริการมีความพึงพอใจ ไร้ซึ่งอุบติการณ์และความเสี่ยง
JJ2013

หมายเลขบันทึก: 518177เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2013 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

..... ลดความเสี่ยง .... บริหารความเสี่ยง .... สร้างคุณภาพในงาน... ตามมาตรฐานของแต่ละงาน ....งานได้คุณภาพ .... ได้นวัตกรรม ...ได้แนวทางใหม่ๆๆ ...คนไข้ปลอดภัย .... สุขใจผู้ให้บริการ นะคะท่าน

เมื่อวานก็มีจนท. ที่ รง. โทรมาถามว่า. ความเสี่ยงคืออะไรครับ.  

เรียนพี่แก้ว ขอบพระคุณครับ

เรียนอาจารย์หมอPle ผู้ให้บริการ เครียด ครับ คนไข้หลายครับ

เรียนท่านชาดา น่านะสิ หากไม่รู้ความเสี่ยงคืออะไร นี่แหละ ความเสี่ยง อะท่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท