เสวนายามบ่าย..กับ...สาว Hemato...



31 ม.ค.56 ...มินิสภากาแฟ....สู่งานโลหิตวิทยา...

        


       เริ่มก้าวที่ 3 ...ที่ทีมผึ้งงานเข้าไปเสวนากับเพื่อนๆถึงในงานเพื่อ....บอกเล่าเรื่องราวของ KM ว่าทำแล้วได้อะไร? ในรูปแบบของมินิสภากาแฟ  ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าของงาน


                    

         งานโลหิตวิทยานั้น เป็นห้องปฏิบัติการที่ตรวจวิเคราะห์เพื่อตรวจดูความผิดปกติของเม็ดเลือดรวม ทั้งภาวะโลหิตจาง การแข็งตัวของเลือด เพื่อพยากรณ์โรคและติดตามผลการรักษา ซึ่งเครื่องมือที่ใช้ก็ทันสมัยและมีความแม่นยำ


        

            การจัดการความรู้ก็มีความสำคัญเช่นกันในการนำไปพัฒนางา่น  การบอกเล่าเนื้อหาและวิธีการทำการจัดการความรู้ เพื่อการเข้าถึงความรู้และนำไปพัฒนางาน ชี้ให้เห็นถึงจุดแข็ง จุดอ่อนของงานคืออะไร มีโอกาสพัฒนาและมีภัยคุกคามหรือเปล่า? ความรู้ไหน?ที่ยังขาด ปัญหาและอุปสรรค์ที่มีจะช่วยกันแก้ไขอย่างไร?

           
       

              การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการเขียนเรื่องราวที่ได้พูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนและหัดในการเข้าไปใช้งานและบอกเล่า....จึงเกิดการเชื่อมต่อกับสมาชิกอื่นๆ โดยอาศัยบทความเหล่านี้......

                  

       

            เมื่อทำกิจกรรมเสร็จสิ้นแล้ว.....เลยถือโอกาสนี้ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน......

                

        .............ขอขอบคุณทุกท่านในการแลกเปลี่ยนเรียนเรียนรู้ค่ะ........  

                                       "  WE LOVE  HEMATOLOGY "

  

หมายเลขบันทึก: 518041เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2013 17:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2013 17:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท