บรรยากาศ มิตรภาพ ศรีวิชัย KM Sharing Day # 1


ความรู้ อาหาร มิตรภาพ และ(Show คาราโอเกะ)

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการจัด "ศรีวิชัย KM Sharing Day # 1" ซึ่งเป็นก้าวแรกที่เราเริ่มที่จะจัดการความรู้ภายในองค์กร บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง

โดยเริ่มในเวลา 15.30 น. เริ่มลงทะเบียนและจิบกาแฟ เพื่อกระตุ้นสมองให้ตื่น

16.00 น. เริ่มการบรรยายโดย "คุณเอื้อ" พี่ใหญ่ของเราคือท่านผู้อำนวยการ ต่อด้วยการบรรยายจากข้าพเจ้า ที่ได้เล่าเรื่อง (จากความรู้ที่พอจะมีบ้าง) แนวทางการจัดการความรู้ การใช้เครื่องมือในการจัดการความรู้ และต่อด้วย วิทยากรผู้ช่วย (ชายหนุ่มรูปงามเมืองพัทลุง) อ.แจ็ค ได้ช่วย Show and Share การใช้ blog ของ gotohnow.org

ก่อนที่จะรับประทานอาหารเย็นร่วมกันในเวลา 18.00 น. แล้วก็สร้างกลุ่มย่อยที่จะทำกิจกรรมร่วมกันในครั้งต่อไป .... ซึ่งมีดนตรี และเสียงเพลงเพราะ ๆ มาขับกล่อมตลอดกิจกรรม ....

ขอได้รับความขอบคุณจาก...สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาวิทยาเขตนครศรีธรรมราช (ขนอม) ที่บุคลากรทุกท่านให้ความร่วมมือในกิจกรรมเป็นอย่างดีคะ

spacial Thanks

              อ.แจ็ค  ..... วิทยากร      อ.มารุต   ช่วยบรรทึกภาพ และจัดการกับแอร์ในห้องประชุมให้เย็นฉ่ำ+ แสง สี เสียง    อ.อภิรัญธ์   ช่วยดูแลสถานที่

โปรดติดตามตอนต่อไป

หมายเลขบันทึก: 51742เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2006 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

file ภาพทั้งหมด ขอ Copy ได้ที่ สำนักงานประกันฯ นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท