farm@kasetpibul
งานฟาร์ม คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร ม ราชภัฏพิบูลสงคราม

ศิษย์เก่าเกษตรพิบูลสงคราม


               ถึงพี่ๆ เพื่อนพ้อง น้องๆเกษตรพิบูลสงครามทุกท่าน ฤดูกาลรวมพลังสีเลือดอันสดเข้มของเกษตรพิบูลสงครามไกล้เข้ามา อยากให้ทุกคนกลับสู่ดินแดนที่เราเกิดและความภาคภูมิใจที่มีเราคือเราในวันนี้ ที่ที่พ่านมามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย เราก่อตั้งชมรมเข้าปีที่ ๔ เรามีอาคารที่ทันสมัยภูมิทัศน์สวยงามมนต์รักแห่งเรือนแพ มีคณาจารย์ที่เป็นสากลรวมถึงศิษย์เก่าเราด้วยหลายคน หลักสูตรที่มาตรฐานทำให้มีน้องๆเพิ่มเป็นลำดับ ปีนี้น้องๆเราสมัครเกินโคต้าพวกเราภากภูมิใจมาก อยากให้เพื่อนพ้องน้องพี่กลับมาภาคภูมิใจกับสิ่งที่พวกเราทำไว้เป็นแนวทางให้น้องๆได้เดินตาม

               ขอพวกเราได้มีส่วนร่วมในชมรมศิษย์เก่าเกษตรพิบูลสงคราม

                   ๑.เราจะจัดวันคืนสู่รังเมื่อใด

                       ๒.ทุกสาขาวิชาช่วยเสนอประธานมาสาขาละหนึ่งคน

                            ๓.ช่วยกันรวบรวมสมาชิกรวมพลังให้คนได้ลือเรื่องกูคือเกษตรพิบูลสงคราม

หมายเลขบันทึก: 516422เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2013 08:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม 2013 08:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คิดถึง เพื่อนพ้องน้องพี่ชาวเกษตร. และ. ทะเลแก้ว 

หากจัดงานเมื่อไร ไม่มีงานด่วนที่ปลีกตัวไม่ได้ คงได้พบกันนะคะ

..food science. รุ่น 1<รหัส 33>......

ถึงไม่ใช่เกษตรเต็มร้อยก็รักนะคะ 


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท