Thanks of GotoKnow..(ตอน ระบาย)




(ดอกไม้ดอกนี้แทนคำขอบคุณสำหรับทุกท่านใน GotoKnow. นะคะ)

+++สวัสดีค่ะ+++ พี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ทุกท่านใน GotoKnow. นะคะ

ก่อนอื่น ข้าพเจ้า น.ส. บุญตา บุรีศรี ต้องขอกล่าวคำว่า "ขอขอบพระคุณ GotoKnow.เป็นอย่างยิ่งนะคะ" ที่ทำให้ 14 วันแห่งการเรียนรู้ที่นี่เปี่ยมล้นเต็มไปด้วยสาระความรู้มากมายหลายแขนงจาก สาขาวิชาต่างๆนะคะ โดยผ่านประการณ์ของคน "โกทูโนว์" นะคะที่เต็มไปด้วยผู้ทรงคุณวุฒิและวัยวุฒิจากทุกเรื่องราวประสบการณ์นะคะ

+++เพราะ ทุกประสบการณ์เรื่องราวของท่านที่ต้องแลกมาด้วยกาลเวลา ความรู้สึก และ เงินทอง นะคะ เมื่อท่านทั้งหลายได้นำประสบการณ์เล่านี้มาแบ่งปันผ่าน โกทูโนว์ ด้วยจิตอันเมตตากรุณาที่จะแบ่งปันประสบการณ์ทั้งหลายเพื่อให้เป็นวิทยาทาน แก่ข้าพเจ้าและสาธารณชนอย่างแท้จริงนะคะ +++

ข้าพเจ้าเป็นคนหนึ่งที่ โชคดีมากๆๆนะคะที่ได้มาบริโภคความรู้ของท่านทั้งหลายโดยผ่าน "GotoKnow." ในเพียงระยะเวลาแค่ 13 วันนะคะที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกที่นี่เพื่อเรียนรู้ประสบการณ์ตรงของท่านทั้งหลาย โดยท่านทั้งหลายเป็นผู้ให้ผู้เสียสละนะคะ เพราะเหมือนอย่างที่พูดไว้นะคะว่าทุกประสบการณ์ของท่านมันต้องแลกมาด้วย กาลเวลา ความรู้สึก และ เงินทองนะคะ บางคนอาจจะใช้เวลาเรียนรู้มันมาเกือบตลอดชีวิตนะคะ กว่าจะสรุปมันมาเป็นสาระสำคัญของประสบการณ์ที่ท่านได้เจอนะคะ และข้าพเจ้าก็เป็นคนหนึ่งที่โชคดีนะคะที่ไม่ต้องสูญเสียกาลเวลา ความรู้และเงินทอง แต่กลับได้มารับรู้ประสบการณ์ที่ล้ำค่านั้นกับท่านทั้งหลายมา ณ. ที่นี่ GotoKnow. นะคะ เหมือนราวกับว่าข้าพเจ้าได้มาศึกษาประสบการณ์ความรู้เหล่านั้นจากท่านทั้ง หลายที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ชำนาญการในแต่ละสาขาความรู้นั้นได้ด้วยนะคะ

+++อยาก ขอบคุณ GotoKnow. และคนของ GotoKnow. และทุกๆท่านใน GotoKnow.+++ ด้วยความเคารพยิ่งนะคะ ที่นี่ทำให้ข้าพเจ้าได้รับรู้บทสรุปมากมายที่ได้เข้ามาอ่านในแต่ละวันนะคะ ด้วยจิตอันเมตตากรุณาปราณีของท่านทั้งหลาย ข้าพเจ้าขออำนาจพระคุณศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกนี้ จงช่วยดลบันดาลให้ท่านทั้งหลายได้ประสบความสำเร็จและมีสุขภาพที่แข็งตลอดจน ความสุขความเจริญรุ่งเรืองจงดลบันดาลก่อเกิดแก่ท่านทั้งหลายในฐานะที่ท่าน ทั้งหลายเป็นผู้ให้ตลอดมานะคะ ข้าพเจ้าเป็นคนหนึ่งในฐานะที่เป็นผู้รับนะคะ ขอพนมมือก้มลงกราบท่านทั้งหลายด้วยความสุดซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งนะคะ ...ขอบคุณนะคะ...GotoKnow.

 

คำสำคัญ (Tags): #มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 513609เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2012 14:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม 2012 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ด้วยความยินดีอย่างยิ่งครับ และขอขอบคุณคุณมณีเทวาเช่นกันที่ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ GotoKnow ครับ

ขอบคุณเช่นกันนะคะคุณพี่มณีเทวา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท